Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ten Hag khi MU bị loại khỏi Champions League

HLV Erik ten Hag yêu cầu các học trò quên đi thất bại ở Champions League và tập trung cho đấu trường quốc nội.

Theo Goal, HLV Ten Hag khẳng định MU có mục tiêu lớn ở mùa giải này là tập trung cho mặt trận Premier League. Nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng tình hình có thể thay đổi rất nhanh nếu đội bóng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Ten Hag quyết tâm cùng dàn sao "Quỷ đỏ" giành vị trí thứ 4 ở Premier League. Mùa giải còn dài và cựu HLV Ajax muốn các học trò quên đi nỗi đau ở Champions League.

Hôm 13/12, MU cần thắng nhưng lại để thua bạc nhược trước Bayern 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó dừng chân từ vòng bảng Champions League. “Quỷ đỏ” xếp bét bảng và không còn cơ hội đi tiếp, dù chỉ là ở Europa League.

Kết thúc bảng A UEFA Champions League, Galatasaray đứng thứ 3 và sẽ xuống chơi tại play-off Europa League, trong khi MU chính thức nói lời chia tay cúp châu Âu mùa này. Bayern Munich và Copenhagen dắt tay nhau vào vòng knock-out.

Theo Opta, "Quỷ đỏ" trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử để thủng lưới 15 bàn ở vòng bảng Champions League. Có chút tiếc nuối khi MU ghi tới 12 bàn, bằng với đội đầu bảng Bayern Munich, song gây thất vọng bởi hàng thủ thiếu chắc chắn.

Đội chủ sân Old Trafford rời giải với thành tích 1 thắng, 1 hòa và 4 thua, đứng dưới cả Galatasaray và Copenhagen với chỉ vỏn vẹn 4 điểm.

5 cầu thủ có thể rời MU trong tháng 1/2024

Theo The Guardian, Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho, Anthony Martial và Donny van de Beek có khả năng chia tay sân Old Trafford.

Đến lúc MU để Van der Sar tái hợp Ten Hag

Manchester United không cần một phép màu đêm Giáng sinh, họ cần một Giám đốc Thể thao để giải quyết các vấn đề.

Mourinho tiết lộ sự thật về MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết nhóm cầu thủ MU ông từng yêu cầu CLB phải đẩy đi vẫn được giữ lại cho đến hiện tại.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm