Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Solskjaer trước thông tin Ronaldo đến Man City

Thuyền trưởng Man United chọn cách trả lời khéo léo khi được hỏi về tin Cristiano Ronaldo gia nhập Man City trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Tôi không đọc báo. Nhân tiện, tôi cũng biết độ vô lý của tin tức được viết trên đó", Express dẫn lời nhà cầm quân người Na Uy.

Những thông tin về việc Ronaldo gia nhập Man City đang ngày một gia tăng trong những ngày vừa qua. Juve được cho là muốn 25-30 triệu euro từ việc bán Ronaldo. Man City sau khi không thể chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham, cũng muốn tìm một chân sút đáng tin cậy.

ronaldo anh 1

Ronaldo và Solskjaer từng là đồng đội trong màu áo MU. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, Ronaldo từng được đặt câu hỏi về việc có gia nhập Man City nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Khi đó, CR7 khoác áo Real Madrid đã trả lời: "Anh nghĩ tiền sẽ thay đổi nguyện vọng của tôi? Tôi không nghĩ vậy. Nếu nói đến tiền, tôi đã chọn tới Qatar. Đây không phải chuyện tiền bạc, mà là đam mê".

Ronaldo từng có 6 năm khoác áo Manchester United và là thần tượng lớn tại sân Old Trafford. CR7 lần đầu vô địch Champions League và giành Quả bóng Vàng châu Âu đều trong màu áo "Quỷ đỏ". Ronaldo thi đấu tổng cộng 292 trận cho MU, ghi 118 bàn và kiến tạo 69 lần.

Ở tuổi 36, Ronaldo đang tiến tới việc rời Juventus. Báo chí Italy cho biết người đại diện Jorge Mendesn của Ronaldo đang có mặt tại Turin để bàn về tương lai của CR7.

Juve không cản Ronaldo ra đi khi hợp đồng của CR7 với Juve sẽ kết thúc vào tháng 6/2022. Nếu không bán Ronaldo lúc này, Juve sẽ mất trắng CR7 sau khi bỏ 112 triệu euro để mua siêu sao người Bồ Đào Nha từ Real Madrid vào tháng 7/2018.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Lý do khiến Ronaldo khó rời Juventus trong mùa hè này

Cristiano Ronaldo đã có những động thái cho thấy anh muốn ra đi, nhưng đây là điều không dễ xảy ra ở mùa hè này.

Ronaldo xin nghỉ sớm trong buổi tập của Juventus

Khả năng Cristiano Ronaldo ra sân trong trận Juventus gặp Empoli ở vòng 2 Serie A 2021/22 đang bị bỏ ngỏ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm