Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Shakira khi Pique đăng ảnh cùng bạn gái

Shakira được cho là vẫn hậm hực Pique. Cô đăng clip hát theo ca khúc có phần lời chỉ trích Pique sau khi anh đăng ảnh với bạn gái.

Theo Page Six, sau một ngày Gerard Pique công khai đăng ảnh chụp cùng bạn gái Clara Chia Marti, Shakira đã chia sẻ video hát và nhảy theo ca khúc gây tranh luận BZRP Music Session #53. Lời bài hát chứa đựng những ca từ chỉ trích tình cũ của cô.

"Phụ nữ không còn khóc, phụ nữ nhảy theo nhạc Merengue", Shakira chú thích. Video được quay ở phòng tập nhảy. Nữ ca sĩ mặc bộ trang phục thể thao gợi cảm, những lọn tóc màu caramel được xõa thẳng trong đoạn clip có 1,5 triệu lượt thích.

Shakira anh 1

Shakira hát ca khúc có phần lời chỉ trích Pique giữa lúc tình cũ công khai ảnh chụp với bạn gái. Ảnh: Page Six.

Nhiều dân mạng để lại bình luận, cho rằng Shakira không nhất thiết phải có động thái này. Bởi vì nếu làm vậy, cô chứng tỏ vẫn còn hậm hực Pique.

Một tài khoản viết: "Tôi thấy được nỗi tức giận và tổn thương của cô ấy, nhưng không vì thế mà phải hạ nhục người khác như vậy. Miley Cyrus cũng hát về tình cũ sau chia tay, song cô ấy tạo ra ca khúc tôn vinh sự quyền lực của phụ nữ chứ không xúc phạm ai khác".

"Làm ơn, dừng lại đi. La hét, trách móc hay khóc lóc cũng không thể giữ lại được sự thủy chung của đàn ông. Việc cần làm lúc này là bước tiếp trên hành trình mới và đừng bao giờ hạ thấp bản thân mình", người khác nêu quan điểm.

Shakira anh 2

Pique đăng ảnh cùng bạn gái. Ảnh: @3gerardpique.

Trong khi đó, một số khác cho rằng nếu bỏ qua thông điệp và những ẩn ý không hay của BZRP Music Session #53, đây thực sự là bài hát cuốn hút về mặt giai điệu, dễ trở thành hit.

Ngày 26/1, trên Instagram, Gerard Pique chia sẻ ảnh mặc đồ đôi với bạn gái Clara Chia Marti. Trong khoảnh khắc này, cả 2 đều mỉm cười nhìn vào ống kính.

Đây là lần đầu cựu sao Barca đăng ảnh chung đôi tình mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Pique và bạn gái mới đã công khai xuất hiện ở nơi công cộng từ tháng 8 năm ngoái, hai tháng sau khi anh và nữ ca sĩ Shakira chia tay.

Hành động của Pique được cho là cố ý chọc tức Shakira sau khi nữ ca sĩ ám chỉ anh là kẻ tồi tệ, không xứng với cô trong ca khúc BZRP Music Session #53.

Lời ca khúc có đoạn trách móc của nữ ca sĩ: "Xin lỗi anh yêu, đáng nhẽ ra em nên đá anh khỏi đây từ lâu / Một con sói như em không dành cho người như anh / Em đã quá tốt với anh, đó là lý do anh chọn ở bên người giống như anh".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Pique lần đầu đăng ảnh cùng bạn gái

Người hâm mộ đồng loạt gọi tên Shakira khi Gerard Pique có động thái đăng ảnh bạn gái Clara Chia Marti trên tài khoản cá nhân.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm