Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của sếp lớn MU khi được yêu cầu mua Mbappe

Sir Dave Brailsford không ngại nói về cơ hội sở hữu tiền đạo người Pháp của Man Utd.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video Sir Dave Brailsford chụp hình cùng 2 fan nhí. Giám đốc của Man Utd bất ngờ nhận câu hỏi: "Ông sẽ mua Kylian Mbappe chứ?". Sir Dave đáp lại: "Trái tim của cậu ấy hướng về Real Madrid rồi còn đâu".

Mbappe sang MU anh 1

Mbappe gần như chắc chắn không đến MU.

Tương lai của Mbappe một lần nữa trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù hạ quyết tâm rời PSG nhưng bến đỗ của tiền đạo sinh năm 1998 vẫn chưa được xác định.

Mbappe rất muốn khoác áo Real Madrid nhưng thỏa thuận giữa đôi bên chưa thể hoàn tất do khúc mắc về vấn đề lương, thưởng.

Mbappe đòi lương 43 triệu euro, cao gấp gần 3 lần cầu thủ đang có thu nhập cao nhất tại Bernabeu, đó là Jude Bellingham (12,5 triệu euro mỗi năm), đó là chưa kể việc Mbappe đòi khoản phí lót tay lên đến 125 triệu euro.

Real có tiềm lực tài chính bền vững và mạnh mẽ nhưng vẫn phải suy nghĩ trước khi chi hàng trăm triệu euro để chiêu mộ cầu thủ. Chỉ một sai sót nhỏ, "Los Blancos" sẽ phải chịu án phạt do vi phạm luật công bằng tài chính.

Theo The Athletic, ông Perez dành sự tôn trọng cho Mbappe bất chấp bị siêu sao người Pháp nhiều lần từ chối trong quá khứ. Ngược lại, vua phá lưới World Cup 2022 cũng có sự tôn trọng đối với Chủ tịch Real và luôn xác định cập bến Bernabeu một khi rời PSG.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Mbappe và Perez duy trì mối quan hệ rất tốt sau cuộc gọi vào ngày 21/5/2022. Bất chấp cú sốc khi Mbappe gia hạn với PSG và từ chối Real, Perez đánh giá cao hành động của cầu thủ. Đây là chi tiết quan trọng trong vụ Mbappe tới Real".

Mbappe đích thân xin lỗi Chủ tịch Perez và Real vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG trong hè 2022. Lời xin lỗi của "Ninja Rùa" được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp thuận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real Madrid từ chối đề nghị của Mbappe

Real Madrid sẽ đàm phán với sự tự tin cao nhất sau khi biết tin Mbappe sẽ rời PSG dưới dạng tự do.

Minh Tú

Bạn có thể quan tâm