Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo sau khi thoát án phạt

Cristiano Ronaldo tỏ ra thoải mái. Anh cười đùa với đồng đội và hóa thân thành cameraman trong buổi tập của Al Nassr tối 24/4 (giờ Hà Nội).

Phan ung cua Ronaldo anh 1

Cristiano Ronaldo trổ tài làm phó nháy trong buổi tập của Al Nassr. Theo mô tả của Goal, siêu sao người Bồ Đào Nha gây chú ý khi chụp ảnh các đồng đội và ban huấn luyện.

Phan ung cua Ronaldo anh 2

Cựu tiền đạo MU tỏ ra khá thoải mái. Nụ cười liên tục xuất hiện trên gương mặt của ngôi sao 38 tuổi. CR7 vừa thoát khỏi án cấm thi đấu dù có hành vi được cho là thiếu tôn trọng tới CĐV Saudi Arabia.

Phan ung cua Ronaldo anh 3

Ronaldo trở thành mục tiêu công kích của người hâm mộ Al Hilal . Nhiều người gọi tên Lionel Messi để khiêu khích CR7. Khi trận đấu kết thúc, CĐV Al Hilal tiếp tục chế giễu chân sút này. Trong lúc không vui vì Al Nassr bại trận, Ronaldo bất ngờ dùng tay nắm lấy đũng quần ở vị trí nhạy cảm.

Phan ung cua Ronaldo anh 4

Làn sóng chỉ trích Ronaldo tăng cao tại Saudi Arabia trong những ngày qua. Luật sư Nouf bin Ahmed viết trên trang cá nhân: “Hành vi của Ronaldo là một tội ác. Nếu một người nước ngoài thực hiện hành vi như vậy, người đó sẽ bị bắt giữ và trục xuất. Chúng tôi sẽ trình đơn kiến nghị lên văn phòng công tố về vấn đề này”.

Phan ung cua Ronaldo anh 5

Al Nassr phải lên tiếng về hành động của CR7: "Ronaldo bị chấn thương. Pha va chạm với Gustavo Cuellar khiến Ronaldo bị đau ở khu vực nhạy cảm. Đây là thông tin được xác nhận, còn về người hâm mộ, họ có thể nghĩ bất cứ điều gì họ muốn".

Phan ung cua Ronaldo anh 6

Hiện tại, Ronaldo nỗ lực tập luyện cùng đồng đội để giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Kể từ khi đặt chân đến Trung Đông chơi bóng, Ronaldo ghi 11 bàn trong 13 trận ra sân ở giải Saudi Pro League.

Phan ung cua Ronaldo anh 7

Tuy nhiên, thành tích của Al Nassr trở nên kém dần. Họ không thắng trong 2 trận gần nhất và hiện kém đội dẫn đầu Al Ittihad 3 điểm đồng thời thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Phan ung cua Ronaldo anh 8

Khi Ronaldo mới đến, Al Nassr chiếm đỉnh Saudi Pro League với 3 điểm cách biệt sau 13 trận. Kể từ đó, họ trải qua 3 trận hòa và 2 trận thua và chỉ có 6 trận thắng, nhanh chóng bị Al Ittihad vượt qua.

Huỳnh Như ăn mừng theo kiểu CR7 Sau khi Malu Schmidt gỡ hòa 1-1 cho Lank trước Maritimo hôm 23/4, Huỳnh Như cùng đồng đội người Brazil thực hiện pha ăn mừng theo kiểu của Cristiano Ronaldo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Rooney: Kỷ nguyên Ronaldo và Messi đã kết thúc

Wayne Rooney khẳng định những ngày tháng thống trị làng bóng đá thế giới của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã qua.

Cảnh báo dành cho Ronaldo thành sự thật

Al Nassr mô tả việc ký hợp đồng với Ronaldo là "lịch sử hình thành". Song, siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần cảm nhận được sự khốc liệt tại Trung Đông.

Ronaldo thoát án phạt tại Saudi Arabia

Những người đứng đầu nền bóng đá Saudi Arabia quyết định chỉ phạt tiền Al Nassr và không đưa ra án cấm thi đấu với Cristiano Ronaldo.

Hiểu Phong

Ảnh: Al Nassr

Bạn có thể quan tâm