Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo khi được rủ sang Ligue 1 đối đầu Messi

Jose Fonte liên tục nhắn tin mời Cristiano Ronaldo đến Lille để chạm trán với Lionel Messi ở mùa giải 2021/22.

Trong buổi phỏng vấn với talkSports, trung vệ Jose Fonte bày tỏ cảm nghĩ về sự kiện Lionel Messi đầu quân cho PSG: "Tôi thấy rất vui. Tôi thật sự bất ngờ khi hay tin một siêu sao như Lionel Messi đã đến Ligue 1. Điều này thực sự thú vị. Rõ ràng chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với cậu ấy nhưng chúng tôi đều đã sẵn sàng".

"Gần đây, tôi thường nhắn tin để rủ Cristiano Ronaldo đến Lille. Tuy nhiên, cậu ấy chỉ trả lời ngắn gọn: Ha ha ha", tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm.

Ronaldo khi duoc ru sang Ligue 1 doi dau Messi anh 1

Ronaldo đang ở năm cuối trong hợp đồng với Juventus. Ảnh: Getty.

Ở mùa giải 2021/22, nhiệm vụ của Fonte cùng đồng đội là bảo vệ ngôi vương Ligue 1 trước sự cạnh tranh từ PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp có sự tăng cường đáng kể về sức mạnh với việc chiêu mộ 5 tân binh đẳng cấp cao. Trong khi đó, Lille vừa trải qua mùa hè nhiều biến cố sau khi đăng quang. Họ chia tay HLV trưởng Christophe Galtier và 2 trụ cột là thủ môn Mike Maignan và tiền vệ trụ Boubakary Soumare.

Sau khi hạ bệ PSG ở giải VĐQG, Lille tiếp tục chấm dứt chuỗi 8 năm vô địch siêu cúp Pháp của đối thủ ở trận đấu hôm 2/8. Đội hình sứt mẻ của HLV Mauricio Pochettino bất lực trước hàng thủ Lille và phải nhận thất bại 0-1.

Phát biểu trên trang cá nhân, cựu danh thủ Gary Lineker cho biết: "Thật buồn khi Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barcelona. Hiện tại, Cristiano Ronaldo dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Vì vậy, có thể nói PSG đang sở hữu hàng công gồm 3 cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, nếu họ có thể giữ chân Mbappe".

Ngày đầu tiên của Messi ở PSG Ngày 10/8 đánh dấu chương mới trong sự nghiệp của Lionel Messi khi siêu sao người Argentina ký hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Messi: 'Mục tiêu của tôi là giành Champions League cùng PSG'

Lionel Messi đánh giá cao thực lực của PSG và bày tỏ mong muốn cùng CLB này giành chức vô địch châu Âu.

Những chủ nhân Quả bóng Vàng từng khoác áo PSG

Lionel Messi là chủ nhân của Quả bóng Vàng tiếp theo thi đấu cho PSG trong sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm