Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo khi bị thay sớm

Phút 71 trận gặp Newcastle, Cristiano Ronaldo được HLV Erik ten Hag rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Marcus Rashford.

Tiền đạo 37 tuổi tỏ rõ sự không hài lòng khi phải rời sân sớm. Anh lững thững rời sân, và liên tục lắc đầu khi trở lại khu kỹ thuật của đội chủ nhà.

Ronaldo bi thay som anh 1

Ronaldo không vui khi bị thay ra.

CR7 không thể hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Trong 70 phút có mặt trên sân, siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại nhiều dấu ấn. Sau hiệp một im tiếng, cựu tiền đạo Juventus có 2 lần đưa bóng vào lưới Newcastle ở phút 48 và 49. Tuy nhiên, cả hai bàn thắng đều không được công nhận.

Không chỉ có Ronaldo, các mũi tấn công của "Quỷ đỏ" đều gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với hàng thủ kỷ luật bên phía Newcastle. Cơ hội tốt nhất thầy trò HLV Erik ten Hag có được chỉ là pha xoay người dứt điểm cận thành của Antony ở cuối hiệp một. Nick Pope đã chơi tập trung để từ chối nỗ lực từ tân binh bên phía chủ nhà.

Ở mùa này, Ronaldo mới có 2 lần đá chính cho Man United và góp công vào một bàn thắng trong trận gặp Everton ở vòng 10. Ở mùa này, sức rướn và khả năng đỡ bước một của CR7 sa sút đáng kể. Anh thường xuyên có những pha xử lý chậm trong vùng cấm, từ đó tạo cơ hội để hậu vệ đối phương ập vào tranh cướp.

Theo Sofascore, Ronaldo được chấm 6,6 điểm, vẫn cao hơn 2 đồng đội là Fred và Lisandro Martinez (cùng 6,5 điểm).

Ý nghĩa pha ăn mừng của Ronaldo Siêu sao người Bồ Đào Nha không ăn mừng theo phong cách quen thuộc khi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm 10/10.

Man United đứt mạch thắng

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), MU bị Newcastle cầm hòa 0-0 trên sân Old Trafford ở vòng 11 Premier League.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo AC Milan

Vị thuyền trưởng của MU muốn có sự phục vụ của Rafael Leao ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm