Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Real Madrid khi Mbappe chưa quyết định tương lai

Real Madrid được cho là không thích thú với những lời nói của Kylian Mbappe về tương lai sau trận Siêu cúp Pháp hôm 4/1.

Kylian Mbappe vẫn chưa quyết định tương lai. Ảnh: AP.

"Real Madrid ngán ngẩm với bình luận của Mbappe khi cầu thủ này trả lời phỏng vấn về tương lai. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn tham gia vào 'bộ phim truyền hình' dài tập kéo dài cả mùa giải và có lẽ Mbappe cũng vậy", Football Espana dẫn lời nhà báo Josep Pedrero khi phát biểu trên El Chiringuito.

Mbappe vẫn do dự về khả năng gia nhập Real Madrid, ngay cả khi bản thân chỉ còn hợp đồng 6 tháng với PSG. Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Toulouse thuộc Siêu cúp Pháp, tiền đạo 25 tuổi không hề đưa ra bất kỳ thông điệp nào về việc sẽ chuyển tới sân Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

Lúc này, Mbappe có quyền tự do thương thảo với CLB khác. Ngoài Real Madrid, Liverpool cũng dành sự quan tâm đến chân sút người Pháp.

Hiện Real Madrid chỉ cho tiền đạo người Pháp thời hạn 2 tuần. Sau thời gian đó, CLB thủ đô Tây Ban Nha sẽ kết thúc mọi đàm phán với Mbappe, kể cả trong tương lai.

Truyền thông Pháp tiết lộ Mbappe chỉ muốn rời PSG sau khi hiệu lực ràng buộc với CLB kết thúc vào hè 2024, điều này đảm bảo cho anh nhận khoản tiền thưởng trung thành lên tới 80 triệu euro. Trong trường hợp chia tay đội bóng Pháp trước khi hết hợp đồng, cựu sao AS Monaco sẽ bị thâm hụt đáng kể khoản tiền thưởng trung thành.

Đây mới chính là lý do khiến Mbappe lưỡng lự về tương lai. Cầu thủ này vừa muốn được sang Real Madrid mà lại không bỏ mất 80 triệu euro từ giao kèo đã ký với PSG.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Mbappe phản hồi tối hậu thư của Real

Kylian Mbappe khẳng định chưa biết đi hay ở, bất chấp Real Madrid chỉ cho tuyển thủ Pháp thời hạn 2 tuần để quyết định tương lai.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm