Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Pogba trước tin đồn sang Saudi Arabia

Pogba đăng hình đội khăn trùm đầu Hồi giáo trước thông tin sắp chia tay Juventus.

Trên trang cá nhân, Paul Pogba khoe tấm hình selfie cùng chiếc khăn trùm đầu đặc trưng của các quốc gia Hồi giáo.

Pogba sang Saudi Arabia anh 1

Pogba có thể đang ở Trung Đông.

Tiền vệ sinh năm 1993 có thể đang ở Trung Đông nhưng các nguồn tin thân cận vẫn phủ nhận việc anh chuẩn bị sang thi đấu tại Saudi Arabia.

Trước đó, báo chí Italy đưa tin ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch thanh lý Pogba. "Bà đầm già" đã quá ngán ngẩm với tình trạng thể lực của cầu thủ này ở mùa giải vừa qua. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về kinh tế, Juventus cần bán cầu thủ để tăng ngân sách chuyển nhượng. Pogba lúc này vẫn đang điều trị chấn thương cơ đùi anh gặp phải vào cuối mùa giải 2022/23.

Hồi giữa tháng 5, Pogba chỉ chơi 21 phút trong trận Juventus thắng Cremonese 2-0 ở vòng 35 Serie A. Tiền vệ sinh năm 1993 thực hiện đường chuyền rồi nhanh chóng nằm sân với vẻ đau đớn dù không va chạm với ai. Sau khi đội ngũ y tế vào sân, tiền vệ người Pháp bật khóc khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu.

Kể từ khi trở lại khoác áo Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2022, Pogba đóng góp rất ít ỏi cho đội bóng. Cựu cầu thủ MU nghỉ thi đấu tổng cộng 327 ngày bởi 5 chấn thương khác nhau. Tiền vệ người Pháp cũng bỏ lỡ World Cup 2022. Pogba nằm trong số những cầu thủ xuống giá nhanh nhất trong mùa giải 2022/23. Anh chỉ còn được định giá 15 triệu euro.

Tân binh Man City gọi Pep là HLV hay nhất thế giới Mateo Kovacic, tiền vệ từng làm việc với Roberto Mancini, Zinedine Zidane và Thomas Tuchel, tiết lộ Pep Guardiola là một trong những lý do lớn khiến anh chuyển sang Man City.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU đón Onana trong tuần này

Người thay thế David De Gea được cho là sẽ cập bến Old Trafford trong vài ngày tới.

Dybala từ chối Chelsea

Tiền đạo người Argentina từ chối đề nghị của Thiago Silva và khẳng định đang hạnh phúc tại Roma.

Sự thật vòng bụng quá khổ của Jadon Sancho

Sancho bị CĐV tung tin đồn thân hình trở nên quá khổ sau kỳ nghỉ hè.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm