Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Mourinho về cơ hội dẫn dắt tuyển Brazil

HLV người Bồ Đào Nha được đồn đoán là một trong những ứng viên cho ghế nóng ở tuyển Brazil sau khi Carlo Ancelotti từ chối "Selecao".

Mourinho muốn tiếp tục gắn bó với AS Roma.

"LĐBĐ Brazil không gọi tôi. Tôi cũng nói với người đại diện của mình rằng, đừng thương thảo với bất cứ ai khi nào tôi còn làm việc tại AS Roma", Jose Mourinho nói. "Tôi tin tưởng ban lãnh đạo Roma 100%".

"Người đặc biệt" cũng tiết lộ về lời đề nghị ông nhận được từ tuyển Bồ Đào Nha và các CLB khác ở Saudi Arabia trong mùa hè 2023. "Tôi luôn thông báo với Roma khi có đề nghị từ tuyển Bồ Đào Nha và các CLB Saudi".

Việc HLV Carlo Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2026 khiến LĐBĐ Brazil (CBF) thất vọng. Trước đó, CBF đạt nhiều bước tiến khả quan trong việc thương thảo với chiến lược gia người Italy. Tuy nhiên, đến cuối cùng, HLV Ancelotti không muốn thay đổi môi trường làm việc.

Động thái của HLV Ancelotti khiến CBF đau đầu tìm ứng viên thay thế. Mourinho nằm trong số những cái tên được đề cập, song, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa nhận lời mời nào từ CBF.

Sau trận thua Croatia ở tứ kết World Cup 2022, HLV Tite từ chức, khép lại 6 năm dẫn dắt Brazil. Fernando Diniz, chiến lược gia hiện tại của Fluminense, tạm quyền ở "Selecao" nửa năm qua. Tuy nhiên, HLV 49 tuổi chịu nhiều áp lực sau màn trình diễn thất vọng của Brazil ở vòng loại World Cup 2026.

HLV Rooney bị cầu thủ làm phản

Sự bất mãn từ phòng thay đồ là nguyên nhân lớn khiến HLV Wayne Rooney mất việc tại Birmingham City.

Cơn ác mộng của Phillips tại Man City

Đội chủ sân Etihad tốn trung bình 7 triệu bảng cho mỗi lần ra sân đá chính của Kalvin Phillips.

Diễn biến bất ngờ vụ nhà Grealish bị cướp

Vụ cướp táo tợn nhắm vào gia đình Jack Grealish hôm 28/12 có liên quan đến một âm mưu lớn hơn của giới tội phạm Manchester.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm