Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Klopp khi Liverpool thiếu tiền mua Bellingham

HLV Juergen Klopp khẳng định không hề trách móc ban lãnh đạo của Liverpool sau khi "Lữ đoàn đỏ" rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham.

Klopp đã quá quen với việc "thắt lưng buộc bụng" ở Liverpool. Ảnh: Reuters.

"Tôi có tức giận với các chủ sở hữu vì tôi không thể làm điều này, điều kia hay không ư? Không, hoàn toàn không. Tôi không phải lúc nào cũng tán thành với chính sách ở Liverpool nhưng tôi đang làm việc tại đây. Tôi không ở đây để tức giận về những điều đó. Những gì Liverpool đã làm trong quá khứ cũng sẽ được áp dụng cho tương lai", HLV Klopp chia sẻ.

Phát biểu của Klopp được đưa ra trong bối cảnh Liverpool không thể tiếp tục theo đuổi Jude Bellingham. Con số 130 triệu bảng mà Dortmund mong muốn là quá lớn đối với đội chủ sân Anfield.

Với số tiền đó, Liverpool có thể mua 2 đến 3 cầu thủ. Họ cũng chuyển sang các mục tiêu có giá vừa phải như Mason Mount (Chelsea), Nicolo Barella (Inter) hay bộ đôi của Brighton, Alexis Mac Allister và Moises Caicedo.

HLV Klopp cũng trả lời về việc Liverpool không hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng như những ứng cử viên vô địch Premier League khác: "Rõ ràng một số CLB khác có thể bạo chi hơn Liverpool. Nhưng tôi không phải là người phù hợp để các bạn đặt câu hỏi này. Đây không phải là tiền của tôi".

Sau đó, HLV Klopp được hỏi về việc chuyển sang một đội bóng mới sở hữu nguồn lực tài chính tốt hơn để có thể mua sắm mạnh tay hơn. Chiến lược gia người Đức khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.

Liverpool lên kế hoạch tái thiết đội hình sau mùa giải này. Hàng loạt cầu thủ sa sút phong độ, không còn chỗ đứng phải tìm kiếm bến đỗ mới. Những cái tên chắc chắn ra đi là Roberto Firmino, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain.

Pep khẳng định không khiêu khích Tsimikas Thuyền trưởng của Man City khẳng định ông không có ý thiếu tôn trọng khi ăn mừng bàn gỡ 1-1 trong trận thắng Liverpool 4-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 1/4.

Cuốn sách “Bring the Noise” của nhà báo chuyên gia bóng đá Đức Raphael Honigstein mang tới góc nhìn trọn vẹn về sự nghiệp của Jurgen Klopp, bao gồm cả mối lương duyên bất thành với Manchester United.

Liverpool bỏ cuộc vụ Bellingham vì thiếu tiền

Với điều kiện tài chính hiện tại, Liverpool không còn quan tâm đến việc chiêu mộ Jude Bellingham mà phải chuyển sang các mục tiêu khác.

Trọng tài giật chỏ vào mặt sao Liverpool được minh oan

Sau khi tiến hành điều tra, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) quyết định không đưa ra án phạt nào dành cho trọng tài Constantine Hatzidakis.

Haaland dễ phá hỏng mùa giải của Arsenal

Arsenal đánh rơi điểm trong thế thắng trước Liverpool. Trận hòa trên sân Anfield có thể là bước ngoặt giúp Man City lật ngược thế cờ ở cuộc đua Premier League mùa này.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm