Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool bỏ cuộc vụ Bellingham vì thiếu tiền

Với điều kiện tài chính hiện tại, Liverpool không còn quan tâm đến việc chiêu mộ Jude Bellingham mà phải chuyển sang các mục tiêu khác.

Bellingham xuất sắc nhưng quá đắt đỏ với một đội bóng luôn cân nhắc chi tiêu như Liverpool. Ảnh: Reuters.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool sẽ không gửi lời đề nghị chính thức đến Dortmund về việc chiêu mộ Bellingham. Số tiền 130 triệu bảng bao gồm tiền lương cùng phí chuyển nhượng là quá đắt với "Lữ đoàn đỏ".

Liverpool cần số tiền này để tái thiết đội hình và chi cho nhiều vị trí khác. Nhiều khả năng, đội chủ sân Anfield sẽ chiêu mộ Mason Mount và mua thêm hai hoặc ba trung vệ nữa.

Hiện tại, Mount là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool. Giá trị của cầu thủ này đang rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Juergen Klopp còn quan tâm đến Connor Gallagher (Chelsea), Matheus Nunes (Wolverhampton) và Joao Palhinha (Fulham).

Trước khi chiêu mộ thêm các tân binh, Liverpool sẽ thanh lọc đội hình. Một số cầu thủ sẽ ra đi vào mùa hè này là Roberto Firmino, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita.

Với trường hợp của Bellingham, anh cũng đang nhận sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn ở châu Âu. Bên cạnh Liverpool, Real Madrid, Chelsea, Man City, MU là những CLB khao khát muốn có Bellingham.

Giới thạo tin Anh cho rằng bến đỗ yêu thích của tuyển thủ Anh là Real. Trong khi đó, MU và Chelsea là hai CLB sẽ chi đậm để thuyết phục Bellingham thay đổi ý định. Mới đây, PSG cũng cho thấy mong muốn chiêu mộ Bellingham để cải tổ tuyến giữa, nhằm phục vụ tốt hơn cho siêu sao Kylian Mbappe.

Ở mùa 2022/23, Bellingham có phong độ khá tốt. Anh ghi 10 bàn thắng, có 5 kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund. Tại World Cup 2022, tiền vệ này là trụ cột của tuyển Anh và thi đấu rất ấn tượng. Đó là lý do Dortmund hét giá 130 triệu bảng cho thương vụ này.

Pep khẳng định không khiêu khích Tsimikas Thuyền trưởng của Man City khẳng định ông không có ý thiếu tôn trọng khi ăn mừng bàn gỡ 1-1 trong trận thắng Liverpool 4-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 1/4.

Cuốn sách “Bring the Noise” của nhà báo chuyên gia bóng đá Đức Raphael Honigstein mang tới góc nhìn trọn vẹn về sự nghiệp của Jurgen Klopp, bao gồm cả mối lương duyên bất thành với Manchester United.

Haaland dễ phá hỏng mùa giải của Arsenal

Arsenal đánh rơi điểm trong thế thắng trước Liverpool. Trận hòa trên sân Anfield có thể là bước ngoặt giúp Man City lật ngược thế cờ ở cuộc đua Premier League mùa này.

Aguero: Ronaldo sút phạt ghi bàn toàn ăn may

Cựu tiền đạo người Argentina không ngại chê Cristiano Ronaldo khi so sánh với người bạn thân Lionel Messi.

Man City trả giá đắt sau trận thắng Bayern

Kevin De Bruyne dính chấn thương và buộc phải rời sân trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Bayern Munich tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm