Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Hoàng tử George khi tuyển Anh bại trận

Xuất hiện trên sân Wembley cùng cha mẹ, Hoàng tử George tỏ rõ vẻ mặt buồn bã sau khi đội tuyển Anh thất bại trên chấm phạt đền trước đội tuyển Italy.

Theo Independent, trận chung kết EURO 2020 giữa tuyển Anh và tuyển Italy diễn ra trên sân vận động Wembley ở thủ đô London. Trên khán đài, bên cạnh các nhân vật quan trọng của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), còn có sự xuất hiện của những người nổi tiếng và các cựu ngôi sao bóng đá.

Trong khi đó, với tư cách là chủ tịch của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA), Hoàng tử Williams cũng có mặt cùng với vợ là Công nương Kate Middleton và con trai lớn là Hoàng tử George.

Biểu cảm của vị hoàng tử 7 tuổi đang chiếm trọn sự chú ý trên các trang báo ở xứ sở sương mù.

Khi trận đấu vừa mới bắt đầu, hậu vệ cánh Luke Shaw đã mở tỷ số cho Tam Sư sau đường tạt đầy bất ngờ của Kieran Trippier. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt của tuyển Anh, Hoàng tử George tỏ rõ sự vui sướng trên khán đài.

Nhưng sau đó, khi Italy có được bàn gỡ ở phút thứ 67 nhờ công trung vệ Bonucci, người ta lại thấy một vẻ mặt buồn của "hoàng tử bé".

Hoang tu George EURO 2020 anh 1

Những cảm xúc lẫn lộn của Hoàng tử George và gia đình khi chứng kiến tuyển Anh bại trận trước tuyển Italy trong trận chung kết EURO 2020. Ảnh: BBC.

Và đến khi lần lượt Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka thực hiện không thành công 3 lượt sút cuối cùng trong loạt đá 11 mét - đồng nghĩa với một chiến thắng cho người Italy - nét mặt của Hoàng tử George trở nên vô cùng buồn bã. Hoàng tử William thấy vậy đã đặt 2 tay lên vai để an ủi con trai mình.

Trên mạng xã hội, nhiều người đã ví von hình ảnh của Hoàng tử George chính là tiêu biểu cho những gì mà người hâm mộ bóng đá trên khắp nước Anh đã phải trải qua. Đó là một sự khởi đầu đầy cảm hứng, rồi sau đó là nỗi lo lắng bao trùm và cuối cùng là sự thất vọng tràn trề.

Đội tuyển Anh sau 55 năm mới vào đến một trận chung kết của một giải đấu lớn, lần gần nhất họ đạt được thành tích như vậy đã là từ năm 1966. Khi đó, Hoàng tử George còn chưa ra đời, Hoàng tử William cũng chưa ra đời và chính cụ nội của Hoàng tử George là Nữ hoàng Elizabeth là người trao chiếc cúp vàng cho đội trưởng tuyển Anh khi đó là Bobby Moore.

Lần này thì cũng là một trận chung kết, và vẫn là sân Wembley, nhưng tuyển Anh đã phải chịu trận trước những người Italy.

Trước đây, Công nương Middleton từng chia sẻ trên mạng xã hội về niềm yêu thích bóng đá của Hoàng tử George, với một số bức ảnh vị "hoàng tử bé" này mặc áo đấu của tuyển Anh.

Hoàng tử George nổi bật trên khán đài trong trận Anh thắng Đức

Xuyên suốt trận đấu, Hoàng tử George (7 tuổi) tỏ ra tập trung khi theo dõi các diễn biến trên sân bóng, vỗ tay ăn mừng cùng các cổ động viên trước chiến thắng của tuyển quốc gia.

Hoàng tử George được tặng hóa thạch răng cá mập Megalodon

Nhà tự nhiên học và phát thanh viên kỳ cựu người Anh David Attenborough đã tặng Hoàng tử George hóa thạch răng cá mập Megalodon, một món quà lưu niệm đặc biệt.

Quốc Thăng

Bạn có thể quan tâm