Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV tuyển Anh khi Rashford cùng bạn gái sang Mỹ

Huấn luyện viên tuyển Anh, Gareth Southgate lên tiếng bảo vệ Rashford, sau khi cầu thủ này xin rút khỏi đội hình "Tam sư" vì chấn thương.

“Một khi Rashford bị loại khỏi đội hình, việc anh ấy sử dụng thời gian như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy. Các cầu thủ không được nghỉ nhiều và tôi chắc chắn rằng một số người trong số họ sẽ phải trở về câu lạc bộ sau trận đấu ngày mai.” Huấn luyện viên Gareth Southgate nói về trường hợp của Rashford.

“Chúng tôi luôn liên kết với các câu lạc bộ để đánh giá tình hình cầu thủ. Tôi luôn làm việc với các cầu thủ để tìm giải pháp tốt nhất cho họ", thuyền trưởng của "Tam sư" nói thêm.

Trước vòng loại EURO 2024 của Anh gặp Italy và Ukraine, Rashford được triệu tập và được kỳ vọng đóng vai trò quan trọng sau thời gian dài vắng mặt.

Tuy nhiên, Rashford bất ngờ rút lui khỏi tuyển quốc gia vì chấn thương. Vài ngày sau, tiền đạo sinh năm 1997 đăng ảnh cùng bạn gái đi nghỉ tại New York, Mỹ.

Ở mùa này, Rashford ghi 27 bàn trên mọi đấu trường cho Manchester United, thành tích chỉ kém Kylian Mbappe (31 bàn) và Erling Haaland (42 bàn) trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Thiếu vắng Rashford, tuyển Anh vẫn thi đấu ấn tượng ở vòng loại EURO với 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước Italy và Ukraine.

Highlights Italy 1-2 Anh Hai pha lập công của Declan Rice và Harry Kane giúp tuyển Anh giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sao MU bực bội vì không được ra sân

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002, Anthony Elanga, thất vọng khi không còn được ra sân thường xuyên như mùa giải 2021/22.

Cầu thủ Bayern sốc khi Nagelsmann bị sa thải

Leon Goretzka thừa nhận bị sốc khi biết tin Bayern sa thải ông Julian Nagelsmann khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Phản ứng của đội trưởng Arsenal sau pha vào bóng của sao Man City

Martin Odegaard bất mãn với quyết định của tổ trọng tài khi không thổi phạt Rodri và tuyển Tây Ban Nha.

Tuấn Minh

Bạn có thể quan tâm