Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Tuchel khi Chelsea gặp Real

Chiến lược gia người Đức lo lắng khi Chelsea chơi trận lượt đi với Real Madrid trên sân Stamford Bridge không có khán giả.

"Gặp Real là thử thách khó. Và thử thách đó càng lớn khi chơi trận lượt đi với Real trên sân không có khán giả. Chelsea sắp đối mặt thử thách lớn, song cũng có nhiều sự phấn khích xoay quanh cặp đấu này. Chelsea gặp Real sẽ là trận đấu hấp dẫn", HLV Tuchel trả lời họp báo tối 18/3 (giờ Hà Nội).

"Chelsea sẽ gặp bất lợi. Những trận đấu kiểu này (Real đối đầu Chelsea - PV) là dành cho khán giả, và các cổ động viên sẽ tác động nhiều đến kết quả trận đấu. Tôi hy vọng các ông chủ Chelsea tìm ra giải pháp cho chuyện đó (mở cửa đón CĐV trở lại - PV), dù cách này hay cách khác", HLV Tuchel chia sẻ thêm.

Chelsea vs Real anh 1

HLV Tuchel lo ngại khi Chelsea mất lợi thế được CĐV nhà "tiếp lửa". Ảnh: Reuters.

Chelsea tiếp đón Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi vào ngày 7/4. Từ lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh, Chelsea không được bán vé mới ở các trận đấu cúp. Do đó, sân Stamford Bridge không đón khán giả khi Chelsea đại chiến Real.

Đến ngày 14/4, "The Blues" chơi trận lượt về trên sân Bernabeu.

Nhà đương kim vô địch Champions League và Real Madrid từng chạm mặt nhau ở bán kết Champions League 2021/22. Khi đó, Chelsea cầm hòa Real 1-1 trên sân Bernabeu, rồi thắng "Kền kền trắng" 2-0 tại Stamford Bridge để giành quyền vào chung kết.

Trong lịch sử, Chelsea và Real gặp nhau 5 lần. Đại diện của bóng đá Anh đang áp đảo đối thủ về mặt thành tích với 3 chiến thắng và 2 hòa.

Chelsea vượt qua vòng 1/8 Champions League 2021/22 khi thắng Lille 4-1 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Real tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để thắng PSG 3-2.

Sau buổi bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League, cục diện dự đoán từ nhà cái thay đổi. Theo trang tổng hợp Old Checker, Man City tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này. Các CLB tiếp theo trong nhóm ứng viên vô địch là Liverpool, Bayern Munich, Real, Chelsea, Atletico Madrid và Villarreal.

Real Madrid gặp Chelsea ở tứ kết Champions League

Nhà đương kim vô địch Chelsea gặp Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League mùa này.

Bản lĩnh Chelsea

Dường như những khó khăn và sự thù địch từ đám đông mới là thứ Chelsea thích nhất. Họ sẵn sàng đương đầu với tất cả.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm