Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Gakpo về Liverpool

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết MU đang tìm kiếm một chân sút thực sự phù hợp với đội bóng.

"Chúng tôi vừa mất một tiền đạo (Cristiano Ronaldo - PV) và cần một tiền đạo khác để lấp chỗ trống. Tuy nhiên, cái tên được chọn phải phù hợp với đội bóng chứ không đơn giản chỉ là một sự bổ sung về số lượng", HLV Erik ten Hag trả lời câu hỏi về Cody Gakpo trong buổi họp báo sáng 27/12 (giờ Hà Nội).

"Một vụ mua bán vội vàng chỉ gây ra thêm nhiều vấn đề. Ở Man United, tiêu chí để chiêu mộ một cầu thủ rất cao", cựu thuyền trưởng Ajax tuyên bố.

MU mat Gakpo anh 1

HLV Ten Hag không quá bận tâm khi Gakpo gia nhập Liverpool.

Chỉ vài tiếng trước buổi họp báo, PSV xác nhận đạt thỏa thuận với Liverpool về vụ chuyển nhượng Gakpo. Tuyển thủ Hà Lan sẽ sớm có mặt tại Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất một vài thủ tục để gia nhập "Lữ đoàn đỏ". Mức giá để Liverpool hoàn tất thương vụ này vào khoảng 42 triệu euro, chưa kèm phụ phí.

Gakpo từng được MU để mắt từ kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua giữa "Quỷ đỏ" và PSV. Tên tuổi của tiền đạo sinh năm 1999 được biết đến nhiều hơn sau World Cup 2022, khi anh ghi 3 bàn giúp Hà Lan vào tứ kết.

Theo nhà báo Howard Nurse của BBC, Man United không bận tâm khi để mất Gakpo vào tay Liverpool, bởi đội ngũ tuyển trạch của CLB chủ sân Old Trafford không đánh giá cao khả năng phát triển của cầu thủ 23 tuổi.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag có nói về Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Theo báo chí Anh, Man United đang cân nhắc tìm người thay thế David De Gea trong tương lai gần.

"Sau mùa này, Henderson trở lại và tôi sẽ đưa ra quyết định. Lúc này, tôi thấy cậu ấy đang thi đấu khá tốt tại City Ground", HLV Ten Hag cho biết.

Trở lại với vấn đề tiền đạo, nhà cầm quân sinh năm 1970 đặt niềm tin lớn lao vào Marcus Rashford: "Tôi không muốn giao cho Rashford một con số cụ thể. Tuy nhiên, ngay từ đầu tôi đã nói Rashford có thể ghi 20 bàn tại Premier League trong một mùa".

Hiện tại, MU còn Rashford và Anthony Martial là 2 cái tên có thể thi đấu ở vị trí trung phong. Rashford sở hữu tốc độ, kỹ thuật tốt. Trong khi đó, Martial lại có khả năng chạy chỗ và dứt điểm tốt hơn. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại quá mẫn cảm với chấn thương.

Highlights Hà Lan 2-0 Qatar Cody Gakpo và Frenkie de Jong lần lượt ghi bàn, giúp Hà Lan giành chiến thắng 2-0 trước Qatar ở lượt trận cuối bảng A World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Arsene Wenger trở lại Emirates sau 4 năm

Rạng sáng 27/12 (giờ Hà Nội), "Giáo sư" lần đầu xuất hiện tại Emirates sau khi chia tay Arsenal vào năm 2018.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Cody Gakpo

CLB vùng Merseyside sắp công bố tân binh đắt giá Cody Gakpo, cầu thủ được Man United theo đuổi trong nhiều tháng qua.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm