Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Southgate sau chiến thắng 6-2 của tuyển Anh

HLV trưởng ĐT Anh tin rằng hàng phòng ngự của "Tam sư" cần cải thiện cho những trận đấu tiếp theo tại World Cup 2022.

Highlights Anh 6-2 Iran Huấn luyện viên Gareth Southgate và các học trò thắng tưng bừng ở trận ra quân tại ở bảng B vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra vào tối 21/11.

“Chúng tôi đã có thể tránh 2 bàn thua trong trận đấu vừa rồi. Đó là một khởi đầu tốt, thế nhưng các cầu thủ phải làm tốt hơn. Chúng tôi mất tập trung khi chơi với nhịp độ thấp hơn và không cho thấy được sự hiệu quả. Tôi mong muốn toàn đội phải cải thiện trong trận đấu tiếp theo gặp ĐT Mỹ”, HLV Gareth Southgate chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Iran ở lượt trận đầu tiên của World Cup 2022. Đ

Tuyển Anh thể hiện bộ mặt áp đảo toàn diện trước đối thủ tới từ châu Á. Cục diện của trận đấu sớm được định đoạt trong 45 phút đầu tiên với các bàn thắng của Jude Bellingham, Bukayo Saka và Raheem Sterling, trước khi có thêm Marcus Rashford và Jack Grealish điền tên lên bảng tỷ số.

“Chiến thắng cách biệt vừa rồi cho thấy chúng tôi đã sẵn sàng tại World Cup 2022. Các cầu thủ thực hiện tốt những pha pressing, di chuyển đúng theo ý đồ và tôi cảm thấy vui với những gì họ đã thể hiện”, Southgate vui với màn trình diễn tổng thể tới từ các cầu thủ “Tam Sư”.

tuyen Anh anh 1

Jude Bellingham để lại dấu ấn với bàn mở tỷ số trong lần đầu tiên ra sân tại một giải đấu lớn cho tuyển Anh.

Jude Bellingham cũng đã để lại dấu ấn với bàn thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Anh. Pha đánh đầu thành bàn ở phút 35 mở màn cho trận đại thắng của thầy trò HLV Gareth Southgate. Tiền vệ 19 tuổi không thể giấu sự hạnh phúc khi được phỏng vấn sau trận:

“Tôi nghĩ rằng đó còn không phải là bàn thắng, vì bóng bay quá chậm trước khi đi vào khung thành. Luke Shaw đã có một quả tạt tuyệt vời và bàn thắng này là khoảnh khắc đáng nhớ với bản thân tôi.

Đây là một ngày tuyệt vời với chúng tôi. 6 bàn thắng tại một trận đấu tại kỳ World Cup là thành tích ấn tượng, bất kể đối thủ của bạn là ai. Toàn đội sẽ hướng tới 2 chiến thắng nữa tại giai đoạn vòng bảng để tạo tinh thần tốt cho loạt trận vòng knock-out”.

Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi tiếp đón tuyển Mỹ vào rạng sáng 25/11 theo giờ Việt Nam. Ở loạt trận cuối cùng, ĐT Anh chạm trán ĐT xứ Wales với hy vọng có thể giữ vững thành tích toàn thắng ở giai đoạn vòng bảng.

Zing từ Qatar: CĐV Iran tin đội bóng sẽ hủy diệt tuyển Anh Trước trận đấu giữa tuyển Anh và Iran ở World Cup 2022, nhiều cổ động viên của đại diện Tây Á tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà.

Đội hình dự kiến của tuyển Anh: Maguire đá chính

Harry Maguire thường xuyên ngồi dự bị ở Man United nhưng nhiều khả năng vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate đặt niềm tin trong trận ra quân trước Iran tại World Cup 2022.

Cơ hội để cựu vương phục hận ở World Cup 2022

Sau kỳ World Cup 2018 thảm họa, những nhân tố mới như Leroy Sane, Serge Gnabry và Kai Havertz hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Đức lột xác ở ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Qatar.

Neymar đạt đỉnh phong độ trước World Cup 2022

Ngôi sao sinh năm 1992 đang dẫn đầu nhiều chỉ số tấn công tại Ligue 1 mùa 2022/23 và được kỳ vọng sẽ mang phong độ ấn tượng trong màu áo PSG lên tuyển Brazil.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm