Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Harry Kane khi được MU theo đuổi

Tiền đạo Harry Kane chưa vội nghĩ về tương lai và muốn tập trung cho mùa giải này cùng Tottenham.

Kane chưa đưa ra quyết định cho tương lai. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), MU bị Spurs cầm hòa 2-2 ở vòng 33 Premier League dù dẫn trước đối thủ 2 bàn. Trận này, Harry Kane là tâm điểm. Anh không ghi bàn nhưng liên tục được CĐV "Quỷ đỏ" nhắn gửi thông điệp: "Harry Kane, chờ anh vào tháng sáu (ám chỉ việc gia nhập đội bóng thành Manchester - PV)".

Đáp lại, đội trưởng tuyển Anh nói với Guardian: "Tôi đã nghe thấy những gì họ nói. Nhưng tôi chỉ tập trung vào đội bóng và cố gắng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ".

Trước trận, HLV Erik ten Hag đánh giá cao chân sút 29 tuổi: "Tầm ảnh hưởng của Harry Kane với Spurs khá rõ ràng. Chúng tôi phải phòng ngự như một tập thể. Kane là cầu thủ thông minh, vì vậy đừng để cậu ấy xuất hiện trong những tình huống có thể mang tới khác biệt cho trận đấu".

Times tiết lộ MU coi Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong hè 2023. Theo Telegraph, "Quỷ đỏ" đã hỏi Spurs về mức giá chuyển nhượng đồng thời muốn biết những điều kiện cần thiết để tiếp cận chân sút người Anh, nhất là vấn đề đàm phán với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Giao kèo hiện tại của Kane hết hạn vào tháng 6/2024. Spurs ưu tiên bán Kane cho một đội bóng nước ngoài trong trường hợp tiền đạo sinh năm 1993 không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Kane muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường Premier League quen thuộc. Truyền thông Anh tin rằng Spurs chỉ đồng ý đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hơn 100 triệu bảng.

Mặt khác, MU nhận thức sẽ gặp khó khăn trong việc đàm phán với Levy. Họ không chấp nhận một cuộc theo đuổi kéo dài đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, như trường hợp của Frenkie de Jong năm ngoái. Do đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chấm dứt sự quan tâm tới Kane nếu không được hồi đáp.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU chốt tương lai Garnacho

Tối 28/4 (giờ Hà Nội), MU thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tuyển thủ trẻ người Argentina.

Maguire không muốn rời MU

Truyền thông Anh cho biết Harry Maguire vẫn quyết cạnh tranh suất đá chính tại MU thay vì chọn cách rời đi.

Động thái của người giàu nhất nước Anh khiến CĐV MU nổi giận

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, chủ tịch của tập đoàn Ineos, sắp đưa ra đề nghị mới hỏi mua MU.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm