Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của cư dân mạng khi Mata bị loại khỏi ĐT TBN

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia, HLV Del Bosque vừa lên danh sách ĐT Tây Ban Nha. Trong số những cầu thủ được gọi không có Mata.

Sự kiện trên ngay lập tức tạo ra một làn sóng trên các trang mạng xã hội. Dưới đây là những ý kiến nổi bật nhất được đăng tải trên mạng Twitter liên quan đến Mata.

Torres và Mata bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Trong danh sách ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia vừa được HLV Del Bosque công bố không có tên 2 ngôi sao Fernando Torres và Juan Mata.

Juan Mata mới được M.U mua về từ Chelsea với giá 37 triệu bảng.

Samuel Luckhurst @samuelluckhurst: Thật khó để chỉ trích Del Bosque vì quyết định loại Mata khỏi danh sách ĐT, khi trong tay ông đã có những Alonso, Busquets, Xavi, Koke, Thiago, Iniesta, Navas, Cazorla và Fabregas...

Thore Haugstad @Haugstad1006: Juan Mata không có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha, anh ta chắc chắn là một trong những cầu thủ đắt giá nhất bị gạt ra rìa.

Gershon Portnoi @bringyerdinner: Cleverley và Defoe vẫn có tên trong danh sách ĐT Anh, còn Mata thì không được HLV ĐT Tây Ban Nha lựa chọn.

Ollie Heptinstall @OliHepy: Torres và Mata bị loại, và chúng ta vẫn cho gọi Tom Cleverley :-(

Sam @SamLui17: Tây Ban Nha có rất nhiều tài năng và có thể loại Mata mà không ảnh hưởng gì. Họ có thể chọn ra 2 đội hình với sức mạnh tương đương ấy chứ.

Kenny @_Kenny_Kerr_: Juan Mata đã trải qua một mùa giải không thành công, nếu không muốn nói là thảm họa. Phải vậy không nhỉ?

Rob Swan @RobSwan87: Cơ hội để Mata được dự World Cup 2014 có vẻ không sáng sủa. Những cầu thủ bị loại trong giai đoạn này có lẽ sẽ không còn dịp quay lại ĐT Tây Ban Nha nữa. 

http://bongdaplus.vn/tin-bai/70/83642/phan-ung-cua-cu-dan-mang-khi-mata-bi-loai-khoi-dt-tbn.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm