Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của chủ tịch PSG về Ronaldo

Ông Nasser Al-Khelaifi đưa ra phát ngôn đanh thép, để dập tắt những tin đồn về việc PSG đang muốn sở hữu Cristiano Ronaldo.

"Chúng tôi chẳng có cuộc đàn phán nào về Cristiano Ronaldo cả", Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, phát biểu với beIN Sports sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22.

Phát ngôn của tỷ phú người Qatar đồng nghĩa với việc Ronaldo chỉ còn một bến đỗ tiềm năng, đó là Manchester City. Đêm 26/8 (giờ Hà Nội), truyền thông đồng loạt đưa tin CR7 thông qua người đại diện Jorge Mendes đã đồng ý một vài thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League.

Ronaldo chi con mot ben do tiem nang anh 1

PSG không muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Reuters.

"Siêu cò" Mendes cũng có buổi làm việc với ban lãnh đạo Juventus. Đôi bên đều có quan điểm riêng nên cuộc họp không thể tìm ra sự thống nhất. Tiếp theo, Man City được cho là sẽ đàm phán với Juventus. Daily Mail cho biết "The Citizens" sẵn sàng trả 30 triệu euro cho Bianconeri và ký hợp đồng 2 năm với CR7.

"Lão phu nhân" không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân Ronaldo bởi tiền đạo này đang hưởng mức lương quá cao so với phần còn lại (31 triệu euro mỗi mùa).

Juventus cũng lên sẵn danh sách những tiền đạo có thể thay thế vị trí của Ronaldo ở mùa giải 2021/22. Moise Kean (Everton), Luka Jovic (Real Madrid), Dusan Vlahovic (Fiorentina), Duvan Zapata (Atalanta) đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Allianz.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ khép lại hành trình tại Serie A sau 3 năm. Trong màu áo Juventus, anh ra sân 134 trận, ghi 101 bàn, kiến tạo 22 lần và có 5 danh hiệu quốc nội, trong đó có 2 chức vô địch Serie A.

Ronaldo chi con mot ben do tiem nang anh 2
Ronaldo từng tuyên bố không đến Man City nếu vì tiền Trong cuộc phỏng vấn với BCC năm 2015, cựu sao MU khẳng định bản thân sẽ không gia nhập Man City nếu chỉ vì tiền.

Juventus tức giận với người đại diện của Ronaldo

Cuộc họp giữa người đại diện Jorge Mendes và ban lãnh đạo Juventus để bàn về tương lai của Cristiano Ronaldo không diễn ra suôn sẻ.

Báo Anh: 'Ronaldo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City'

Cristiano Ronaldo được cho là có cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola về vai trò của anh nếu chuyển đến nửa xanh thành Manchester.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm