Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Casemiro khi MU thua Brentford 0-4

Casemiro từng dành thời gian theo dõi màn trình diễn tệ hại của Man United trong trận thua 0-4 trước Brentford hồi đầu mùa.

Ngay sau khi trận đấu trên sân Brentford khép lại, Casemiro gọi điện cho Giám đốc bóng đá John Murtough, nhưng không phải để phàn nàn về Manchester United. Thay vào đó, tiền vệ người Brazil tuyên bố anh không thể chờ đợi lâu hơn để được thử sức tại Premier League.

Vào thời điểm đó, vụ chuyển nhượng giữa Man United và Real Madrid vẫn chưa hoàn tất. "Quỷ đỏ" vẫn dành sự quan tâm cho Frenkie de Jong, và chỉ coi Casemiro là phương án dự phòng.

Một tuần sau trận thua trước Brentford, Man United kích nổ bom tấn Casemiro từ Real với giá 63 triệu euro. Cầu thủ người Brazil dự khán ở trận gặp Liverpool và có lần ra sân đầu tiên trong trận thắng 1-0 trước Southampton. Kể từ đó đến nay, Casemiro có 10 lần đá chính cho MU trên mọi đấu trường.

Casemiro den MU anh 1

Casemiro đang là trụ cột của MU mùa này.

Cựu tiền vệ Real Madrid gây ấn tượng mạnh về khả năng tranh chấp, đánh chặn, sút xa và đánh đầu. Casemiro là chủ nhân của pha lập công giúp MU giành 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford bất bại trong 8 trận gần nhất khi Casemiro được xếp đá chính (6 thắng, 2 hòa).

Dù không phải là ưu tiên chuyển nhượng của HLV Ten Hag, mối quan hệ giữa Casemiro và ông thầy người Hà Lan vẫn rất tốt đẹp.

"Ở tuổi 30, tôi tin rằng bản thân đã trải nghiệm đủ và có sự hiểu biết nhất định về bóng đá. Nhưng nỗi ám ảnh chiến thắng của HLV trưởng vẫn là thứ khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Khi huấn luyện chúng tôi, ông ấy luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo đến từng milimet. Nỗi ám ảnh của ông ấy là điều tôi ít thấy ở các HLV khác", Casemiro cho biết.

"Chúng ta đều biết để tiến bộ từng ngày cần có một quá trình. MU đang chơi tốt dần lên và HLV trưởng luôn muốn đội giành nhiều chiến thắng", tiền vệ sinh năm 1992 chia sẻ thêm.

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Neymar bị chỉ trích vì mặc áo in hình ngôi sao Real Madrid

Trên trang cá nhân, Neymar hào hứng khoe với người hâm mộ chiếc áo thun có in hình Vinicius Junior.

Haaland cân bằng số bàn thắng của Ronaldo mùa trước

Cú đá phạt đền quyết định giúp Erling Haaland có 18 bàn thắng ở Premier League mùa này, thành tích ngang với Cristiano Ronaldo ở Ngoại hạng Anh mùa 2021/22.

Chủ tịch Flamengo: 'Ronaldo chỉ xứng dự bị'

Ông Rodolfo Landim khẳng định Flamengo sẽ không bao giờ chi một khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm