Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của báo chí thế giới khi Barca chia tay Messi

Làng túc cầu một phen rúng động trước thông tin Lionel Messi không còn là người của Barcelona.

Lionel Messi anh 1

Mundo Deportivo dành trang nhất để đưa tin về Messi. Tờ báo Tây Ban Nha giật tít: "Barca tuyên bố chia tay Messi". Đây là dấu chấm hết cho kỷ nguyên "El Pulga" ở sân Camp Nou.

Lionel Messi anh 2

Tương tự, Sport cho hay: "Messi không gia hạn hợp đồng với Barca". Tờ báo có trụ sở ở Catalonia tiết lộ siêu sao người Argentina cảm thấy ngỡ ngàng và phần nào thất vọng trước quyết định của Barca.

Lionel Messi anh 3

Tất nhiên, báo chí và người hâm mộ ở Argentina cảm thấy sốc. Họ chờ đợi viễn cảnh Sergio Aguero kết hợp với Messi ở mùa giải mới. Nhưng điều này không thể trở thành hiện thực. Trang nhất của tờ Ole chạy dòng tít: "Sự kết thúc của một huyền thoại".

Lionel Messi anh 4

Tờ Daily Mail thì chỉ ra những lý do Messi và Barca phải "đường ai nấy đi". Họ liệt kê một số nguyên nhân như: Bị Chủ tịch lừa, bực bội vì bạn thân Luis Suarez rời đội bóng, hay hợp đồng 500 triệu bảng bị lộ.

Lionel Messi anh 5

Trong khi đó, Mirror khẳng định cuộc đua giành lấy chữ ký của Leo đã thực sự bắt đầu. Tờ báo Anh quốc nhận định Man City là ứng cử viên sáng giá có thể ký hợp đồng với Messi.

Lionel Messi anh 6

Gazzetta dello Sport kêu gọi Messi và Barca cần ngồi lại tìm ra giải pháp. Tờ báo ở Italy còn chỉ trích quy định khắc nghiệt của La Liga, buộc siêu sao người Argentina không thể tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Lionel Messi anh 7

Tờ TyC Sports của Argentina đưa tiêu đề: "Một thông tin rất sốc. Barca chính thức thông báo Messi không tiếp tục ở lại đội bóng. Sự kết thúc của một kỷ nguyên sẽ được lưu lại trong lịch sử bóng đá".

Lionel Messi anh 8

Tờ The Guardian chỉ thông báo ngắn ngọn rằng: "Chướng ngại quá lớn buộc Messi phải rời Barca". Tờ báo này phân tích Barca không thể tìm ra giải pháp giảm quỹ lương, do đó họ đành phải để Messi chia tay sân Camp Nou.

Barca tung video chia tay Messi Rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội), đội bóng xứ Catalunya đăng tải những khoảnh khắc ấn tượng của Lionel Messi, bên cạnh lời chia tay cầu thủ người Argentina sau 21 năm gắn bó.

Messi chia tay Barca hay đi để trở về?

Lionel Messi chấp nhận giảm 50% lương để san sẻ một phần gánh nặng với CLB, những tưởng câu chuyện Messi - Barca sẽ kết thúc tốt đẹp.

Vì sao Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barca?

Cú bẻ lái bất ngờ xuất hiện liên quan đến tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barca và Lionel Messi.

Pulisic lam lu mo Leao hinh anh

Pulisic làm lu mờ Leao

0

Trên sân Meazza rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), Christian Pulisic có bàn thắng để đời trong trận "Derby della Madonnina" thuộc vòng 5 Serie A mùa 2024/25.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm