Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Tuấn Tài gặp chấn thương

Hậu vệ CLB Viettel gặp chấn thương phải bỏ dở buổi tập của U23 Việt Nam tại sân Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chiều ngày 4/3.

HLV Troussier anh 1

Phần đầu buổi tập, Phan Tuấn Tài tỏ ra vô cùng tập trung, nuốt trọn giáo án các bài tập của HLV Philippe Troussier.

HLV Troussier anh 2

Chiến lược gia người Pháp gọi riêng Tuấn Tài ra để làm mẫu cho các học trò.

HLV Troussier anh 3

Ông thị phạm cho các học trò cách cài đè. Dường như "Phù thuỷ trắng" cảm thấy các động tác cài đè hay giữ bóng của học trò chưa thực sự tốt.

HLV Troussier anh 4

Ngay sau đó các cầu thủ lập tức thực hiện bài tập cài đè, giữ bóng. Mỗi bài tập được HLV Troussier theo dõi sát sao và tập lại kỹ càng.

HLV Troussier anh 5

Phần cuối buổi tập, Phan Tuấn Tài gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục tập luyện. Hậu vệ của CLB Viettel, trong một tình huống nhận bóng sai tư thế gặp phải chấn thương ở khu vực cổ chân.

HLV Troussier anh 6

Phan Tuấn Tài được bác sĩ của đội đưa ra gặp HLV Troussier và xin nghỉ phần còn lại của buổi tập.

HLV Troussier anh 7

Cầu thủ người Đắk Lắk được bác sĩ của đội dẫn vào khu vực cabin để kiểm tra lại vết thương.

HLV Troussier anh 8

Phan Tuấn Tài phải băng bó lại vết thương bằng túi đá lạnh, tránh trường hợp vết thương có thể sưng to và trở nên nghiêm trọng hơn.

HLV Troussier anh 9

Sau khi được chườm đá, Tuấn Tài dường như cảm thấy vết thương của mình không quá nghiêm trọng, hậu vệ này vẫn tươi cười trò chuyện cùng bác sĩ của đội.

HLV Troussier anh 10

"Phù thủy trắng" cùng đội ngũ huấn luyện muốn hướng bóng đá Việt Nam tới World Cup 2026, việc đưa ra những bài tập rất nặng giúp cho thể trạng của các cầu thủ trở nên mạnh mẽ hơn.

Những động tác chỉ đạo ngộ nghĩnh của HLV Troussier Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier diễn ra từ 21h tối 1/3 tới gần 23h mới kết thúc.

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm