Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Thu Quyên duyên dáng dự sự kiện nâng mũi S-line Plus

Người đẹp khá hồi hộp khi nghe bác sĩ Hong Ki Seok chia sẻ về những kỹ thuật, ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line Plus tại trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm.

Phan Thu Quyên - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012,  từ lúc mới bắt đầu đăng quang đến nay chưa từng có bất cứ scandal nào với hình ảnh của mình. Bí quyết giúp cô ngày càng duyên dáng hơn chính là thường dành thời gian để tham dự các hội thảo về làm đẹp. Vì vậy, sự xuất hiện của Phan Thu Quyên tại trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm là điều không quá xa lạ.

Phan Thu Quyên duyên dáng, rực rỡ trong sự kiện nâng mũi S-line Plus với bác sĩ Hong Ki Seok - một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Phan Thu Quyên mặc một chiếc váy body duyên dáng, gợi cảm nổi bật trong số nhiều khách hàng đến trải nghiệm phương pháp nâng mũi mới nhất hiện nay.

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm đã rất thành công trong sứ mệnh cải thiện khuyết điểm và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, từ nay, tòa nhà lớn tọa lạc tại 339A, Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM, Việt Nam còn trở thành nơi áp dụng những công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc mà bác sĩ Hong Ki Seok đại diện. Khách hàng đến trung tâm không chỉ được chăm sóc chu đáo mà còn được tận hưởng những quyền lợi làm đẹp hiệu quả nhất.

Nụ cười rạng rỡ của PhanThu Quyên khi nghe bác sĩ Hong Ki Seuk chia sẻ về những kỹ thuật, ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line Plus.
Nụ cười rạng rỡ của PhanThu Quyên khi nghe bác sĩ Hong Ki Seok chia sẻ về những kỹ thuật, ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line Plus.
Phan Thu Quyên hơi căng thẳng khi bác sĩ bắt đầu tư vấn kỹ tình trạng chiếc mũi của cô
Phan Thu Quyên hơi căng thẳng khi bác sĩ bắt đầu tư vấn kỹ tình trạng chiếc mũi của cô.
Phan Thu Quyên đã lấy lại bình tĩnh bằng một nụ cười tươi.
Phan Thu Quyên đã lấy lại bình tĩnh bằng một nụ cười tươi.

Ngoài ra, Thu Quyên khá thích thú khi được bác sĩ tư vấn cho cô cụ thể hơn về phương pháp này. Cô còn được bác sĩ dẫn đi tham quan và trải nghiệm công nghệ nâng mũi S-line Plus hiện đại và an toàn, nhanh chóng. Phan Thu Quyên rất giản dị khi từ tốn đợi đến lượt mình được tư vấn mà không hề khó chịu.

Sang trọng, hiện đại và không làm mất đi nét duyên vốn có của người phụ nữ Á Đông được áp dụng công nghệ hiện đại, an toàn nhất bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình và bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm là những điều dựng nên một thương hiệu. Vì vậy, Charm đã làm hài lòng tuyệt đối Phan Thu Quyên trên bước đường khẳng định giá trị vẻ đẹp của một hoa hậu.

Phan Thu Quyên chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ.
Phan Thu Quyên chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ.

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm

Địa chỉ: 339- Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 (gần chợ Vườn Chuối), TP HCM

Hotline: 18006318

Website: thammyviencharm.vn

Facebook: facebook.com/thammyviencharm

Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm

Bạn có thể quan tâm