Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phấn không khí Rene dành cho nam giới đã có tại Việt Nam

Thương hiệu VivaBeauty vừa tổ chức lễ giới thiệu giới thiệu sản phẩm trang điểm, dưỡng da cho nam giới Rene Air Cushion CC Cream SPF 50 PA+++ đến người tiêu dùng trong nước.

Buổi lễ ra mắt diễn ra ngày 8/11 có sự tham dự của đại diện các tạp chí thời trang, trang tin, beauty blogger, người nổi tiếng và khách hàng VIP của VivaBeauty. Một số gương mặt nổi bật phải kể đến gồm: nhạc sĩ Minh Khang; ca sĩ Tùng Lâm, Duy Ngọc (The Wings Band); người mẫu Lý Cao Thiên Sơn, Phạm Đức Long; diễn viên Hà Trí Quang, Trần Huy Anh, nhóm The Air,…

my pham VivaBeauty anh 1
Các khách mời tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm của VivaBeauty.

Mở đầu chương trình, chị Uyên Nguyễn – người sáng lập VivaBeauty giới thiệu về sản phẩm Rene Air Cushion CC Cream SPF 50 PA+++. Ngay sau đó là phần hỏi đáp của giới báo chí với ban giám đốc gồm bác sĩ Uyên Nguyễn, bác sĩ da liễu An Nguyễn - chuyên viên cố vấn và chị Tuyết Nhung - Giám đốc phát triển, gương mặt quảng cáo - Á vương Trần Thái Nhựt và chuyên gia trang điểm - người mẫu Đàm Quang Phúc.

Rene Air Cushion CC Cream SPF 50PA+++ for men hội đủ 4 tính năng: kem lót, kem nền che khuyết điểm, kem dưỡng ẩm da, kem chống nắng SPF 50PA+++. Sản phẩm phấn nước này có cấu trúc dạng lưới mịn, thông thoáng và có tác dụng chống nắng, mang đến cho phái mạnh làn da khỏe khoắn, mịn màng, tươi sáng.

my pham VivaBeauty anh 2
Á vương Trần Thái Nhựt là gương mặt quảng cáo Rene Air Cushion CC Cream.

Rene Air Cushion CC Cream SPF 50PA+++ For Men được nghiên cứu và sản xuất trên cơ sở tìm hiểu đặc trưng làn da của nam giới. Sản phẩm có các hạt phấn tươi với kích thước nano siêu nhỏ, trọng lượng nhẹ hơn không khí, khi đánh lên da sẽ tự động sắp xếp theo dạng lưới, giúp da giữ được độ thông thoáng, dưỡng ẩm mà vẫn đều màu da.

my pham VivaBeauty anh 3
Dàn khách mời đến tham dự sự kiện.

Cũng nhờ đặc điểm này mà sản phẩm được lấy tên là Air Cushion – phấn không khí. Chỉ với một tông màu trung tính, chất kem khi tiếp xúc trên da sẽ trung hòa với màu da tự nhiên để nâng tông màu da mới, đồng thời che phủ các khiếm khuyết ở làn da nam giới.

my pham VivaBeauty anh 4
Nhiều gương mặt nổi tiếng cũng đến dự lễ ra mắt sản phẩm.

Kết hợp lớp chống nắng kép quang phổ rộng SPF 50PA+++, sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất chống nắng, tia UVA và UVB. Sản phẩm sử dụng công thức “màng lọc tia UV” độc quyền từ Rene với màng chắn kép chống tia UV hiệu quả. Với các dưỡng chất thiên nhiên, Air Cushion giúp dưỡng da dịu nhẹ đồng thời ngăn ngừa dấu hiệu của sự lão hóa.

Rene air cushion CC Cream SPF 50PA+++ for men mang đến cảm giác nhẹ như không không trọng lượng trên da, cho các chàng trai làn da khỏe khoắn, mịn màng, tươi sáng và tự nhiên. Không chỉ là sản phẩm trang điểm, loại phấn nước này còn có khả năng dưỡng da và giúp da khỏe mạnh.

Phấn nước không khí được tổng hợp từ nhiều thành phần khác nhau và chiết xuất thiên nhiên như: tinh chất Vitamin C, tannin từ lá mâm xôi giúp làm chậm quá trình lão hóa, kháng viêm. Chất chống oxy hóa từ rong biển nâu giúp cải thiện độ đàn hồi của da, còn chiết xuất hoa cúc Chamomile sẽ làm dịu vùng da bị kích ứng, kết hợp tinh chất nghệ tây tái tạo tế bào.

my pham VivaBeauty anh 5
Các chuyên gia thảo luận về vấn đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ở nam giới.

Ngoài ra, dưỡng chất từ quả Acai cung cấp vitamin cần thiết bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, kiểm soát mụn. Tinh đầu hoa cúc, vitamin E tự nhiên cùng đất sét giúp kiểm soát lượng dầu thừa, giảm sự mất nước, tăng hàm lượng collagen tự nhiên cho da để da luôn căng mịn, săn chắc. Cuối cùng, tinh chất từ mầm đậu nành sẽ làm giảm nếp nhăn trên da.

Thương hiệu mỹ phẩm VivaBeauty được sáng lập bởi nữ bác sĩ Nguyễn Thị Phương Uyên. VivaBeauty ra đời ngày 7/1/2011, là công ty nhập khẩu và phân phối dược mỹ phẩm từ Tập đoàn Dr Americo Group LLC, Mỹ.

Khách hàng của VivaBeauty bao gồm: hệ thống nhà thuốc, phòng khám bác sĩ và các viện thẩm mỹ.Các sản phẩm của VivaBeauty ra đời dựa trên kiến thức khoa học về làm đẹp, với phương châm sắc đẹp luôn phải song hành cùng sức khỏe.

Độc giả tìm hiểu thêm về VivaBeauty tại đây.  

Địa chỉ: 52 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM. Hotline: 0943 050 002 – 0916 367 088

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm