Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phận đời của gái mại dâm ở Bangladesh

"Xã hội sử dụng chúng tôi để thỏa mãn nhu cầu tình dục của đàn ông, nhưng đối xử với chúng tôi như súc vật", một gái mại dâm ở Bangladesh nói về thân phận của cô.

Một gái bán dâm mặc cả với khách hàng trong hành lang tối của nhà thổ.
Một gái bán dâm mặc cả với khách hàng trong hành lang tối của nhà thổ tại Bangladesh, nơi chính thức công nhận bán dâm là một nghề hợp pháp từ năm 2002.
Tại Faridpur, một huyện gần thủ đô Dhaka
Những phụ nữ trong một nhà thổ tại Faridpur, một huyện gần thủ đô Dhaka. Họ buộc phải vào nhà thổ để sinh tồn sau khi gia đình hắt hủi. Mại dâm trẻ em khá phổ biến tại Bangladesh dù đạo Hồi là tôn giáo phổ biến nhất ở đây (90% dân số Bangladesh theo đạo Hồi). Cuộc sống nghèo khổ khiến nhiều người ép con gái bán dâm để hỗ trợ gia đình.
km
Gái mại dâm luôn phải hứng chịu tình trạng lạm dụng và bạo lực. 
Rojina từng là một công nhân dệt may, nhưng cô có quan hệ tình cảm bất chính với một thành viên trong gia đình chồng.
Rojina từng là một công nhân dệt may, nhưng cô có quan hệ tình cảm bất chính với một người đàn ông trong gia đình chồng. Trong cơn giận dữ, những người trong gia đình chồng đâm cô khiến cô suýt mất mạng. Sau đó họ đuổi cô ra khỏi nhà. Nữ công nhân buộc phải bán dâm để tiếp tục sống. Cô thường xuyên gửi tiền về gia đình chồng với hy vọng họ sẽ tha thứ.

Thế giới ngầm nô lệ tình dục ở Nga

Tờ Moscow Times vừa có bài viết về thực trạng tệ nạn mại dâm ở Nga, nơi nhiều cô gái đang sống cuộc đời của các nô lệ tình dục thời hiện đại.

ga
Nhóm phụ nữ lấy nước trong một nhà thổ. Thu nhập từ nghề bán dâm thấp nên họ chỉ có đủ tiền để mua thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác. Họ sống trong những căn phòng tồi tàn, ẩm thấp. Những tín đồ Hồi giáo bảo thủ rất căm thù gái bán dâm. Vào năm 2010, họ đốt một nhà thổ khiến hai gái bán dâm bị thương.
Lina
Lima, 15 tuổi, từng là nạn nhân của một vụ hiếp dâm. Sau thảm kịch đó, cô buộc phải bán dâm. Hiện tại Lima tiếp 7 tới 12 khách mỗi ngày. Khi bước vào các nhà thổ ở Bangladesh, người ta có thể thấy khá nhiều em gái trong độ tuổi từ 7 tới 13.
Xã hội Bangladesh buộc phụ nữ bán dâm phải sống trong bóng tối.
Xã hội Bangladesh buộc phụ nữ bán dâm phải sống trong bóng tối. Nam giới cần dịch vụ của gái mại dâm, song lại khinh bỉ họ. "Xã hội sử dụng chúng tôi để thỏa mãn nhu cầu tình dục của đàn ông, nhưng đối xử với chúng tôi như súc vật", một gái mại dâm 37 tuổi bình luận.
Khách hàng luôn muốn những cô gái trẻ. Vì thế, những gái bán dâm lớn tuổi trở thành má mì.
Khách hàng luôn muốn những cô gái trẻ. Vì thế, những gái bán dâm lớn tuổi trở thành má mì hoặc giải nghệ.
Một gái mại dâm trốn sau lưng khách hàng khi thấy máy ảnh.
Một gái mại dâm trốn sau lưng khách hàng khi thấy máy ảnh.
Cha của Julie, trụ cột của gia đình, trở thành người tàn phế sau một tai nạn. Vì thế cô chấp nhận bán dâm để nuôi gia đình.
Cha của Julie, trụ cột của gia đình, trở thành người tàn phế sau một tai nạn. Vì thế cô chấp nhận bán dâm để nuôi gia đình.

Phong trào mua búp bê tình dục ở Trung Quốc

Một bộ phận nam thanh niên Trung Quốc không thể có bạn gái vì tình trạng mất cân bằng giới tính nghiêm trọng. Họ buộc phải sắm búp bê tình dục để lấp khoảng trống tình cảm.

Cuộc sống của gái mại dâm ở khu đèn đỏ Ấn Độ

Những phụ nữ trẻ mới đến khu đèn đỏ lâu đời nhất của Ấn Độ sẽ bị nhốt vào một căn phòng chật hẹp nhiều tháng. Chủ nhà chứa luôn đe dọa và bắt các cô phải phục vụ khách.

Kim Ngân

Ảnh: The Diplomat

Bạn có thể quan tâm