Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Anh tươi vui hơn vì kết thân với vitamin C

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho chương trình phía sau sân khấu, nhưng MC Phan Anh vẫn tươi vui, yêu đời để xử lý mọi việc hiệu quả.

Khi được hỏi bí quyết nào để giữ được phong độ dưới áp lực nhiều như vậy, anh chàng cười tươi chia sẻ: “Tất cả là nhờ vitamin C đấy”.

Phan Anh cũng tiết lộ thêm ngoài công việc MC, diễn viên, người mẫu ảnh… anh chàng vừa mới khai trương một cửa hàng thời trang nên rất bận rộn. Tuy vậy, anh chàng luôn giữ cho tinh thần thật tươi vui và cơ thể khỏe mạnh, nhờ bổ sung vitamin C mỗi ngày. 

MC Phan Anh luôn giữ được tinh thần tươi vui dù bận rộn với công việc.

Khi đối diện với áp lực từ công việc, việc bổ sung đầy đủ vitamin C hỗ trợ Phan Anh đẩy lùi căng thẳng nhanh chóng, giúp anh luôn trong tâm trạng tươi vui, yêu đời để hoàn thành tốt mọi việc mỗi ngày.

Đối với công việc cần gặp gỡ nhiều người, vitamin C giúp Phan Anh tạo ấn tượng tốt đối với những người xung quanh, nhờ sự khỏe khoắn tươi vui thường trực của bản thân. Anh chàng còn có thể lan tỏa sự tươi vui, yêu đời đó đến đồng nghiệp và công chúng. Có thể nói chính nhờ vitamin C mà Phan Anh đã thực sự tạo được dấu ấn tươi vui rất riêng của mình.

“Vitamin C mang đến sự tươi vui cho bạn, tạo thiện cảm với mọi người”, MC Phan Anh tiết lộ.

Công việc MC thường xuyên đòi hỏi phải di chuyển nhiều, vì vậy Phan Anh rất cần một cơ thể thật khỏe khoắn, dẻo dai. Đó là lý do mà anh luôn chú ý bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho bản thân, giữ cơ thể luôn khỏe khoắn và năng động cho các chuyến đi liên tục và dài ngày.

Lúc thường xuyên phải làm việc ngoài trời, vitamin C giúp làn da khỏe mạnh hơn, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại như tia cực tím, không khí ô nhiễm... Phan Anh lại thường xuyên phải xuất hiện trong các chương trình ngoài trời nên điều này rất quan trọng. Nhờ luôn bổ sung đủ lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày mà khi lên hình anh tự tin hơn nhiều với vẻ bề ngoài của mình.

Phan Anh chọn C.C.Lemon để bổ sung đủ lượng vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi vui mỗi ngày.

Phan Anh cũng chia sẻ thêm, để việc bổ sung vitamin C mỗi ngày trở nên dễ dàng, thuận tiện, anh đã chọn C.C.Lemon - nước giải khát chứa nhiều vitamin C đến từ Nhật Bản. 

Tư liệu: C.C.Lemon

Bạn có thể quan tâm