Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ bên nhau trong ngày sinh nhật lần thứ 3 của con gái. Nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp Tuệ An bước sang tuổi mới.

pham quynh anh va quang huy anh 1

Chiều 8/3, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật lần thứ 3 của bé Tuệ An - con gái thứ 2 của nữ ca sĩ. Giọng ca Xiêu lòng chia sẻ: "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi nhé. Cả nhà yêu em". Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy thân thiết bên các con. Hai bé Tuệ Lâm, Tuệ An ngày càng lớn và xinh xắn.

pham quynh anh va quang huy anh 2

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 diện đầm hai dây màu cam gợi cảm. Cô hạnh phúc bên hai con gái trong ngày quan trọng của bé Tuệ An. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con gái của Phạm Quỳnh Anh. Họ cũng dành lời khen khi nữ ca sĩ và chồng cũ ứng xử văn minh sau chia tay. Cả hai cùng chăm sóc và dạy dỗ các con.

pham quynh anh va quang huy anh 9
Sau đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh nuôi hai con gái Tuệ Lâm, Tuệ An. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, con gái cả của nữ ca sĩ cũng góp mặt trong MV Tết cho mọi nhà của cô.
Phạm Quỳnh Anh hát 'Tôi không tin' của Ưng Hoàng Phúc Bản hit cách đây gần 20 năm của Ưng Hoàng Phúc được Quỳnh Anh thể hiện lại với giọng hát tình cảm.

Quỳnh Anh hát bài hit cách đây gần 20 năm của Ưng Hoàng Phúc

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh có dịp thể hiện lại ca khúc "Tôi không tin", bản hit đình đám một thời của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Phạm Quỳnh Anh bịn rịn khi 2 con gái đón Tết với Quang Huy

Giọng ca "Xiêu lòng" vừa chia tay hai con gái về quê nội đón Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc nhớ nhung, cô đơn khi không ở cạnh các con trong những ngày cuối năm.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm