Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh bịn rịn khi 2 con gái đón Tết với Quang Huy

Giọng ca "Xiêu lòng" vừa chia tay hai con gái về quê nội đón Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc nhớ nhung, cô đơn khi không ở cạnh các con trong những ngày cuối năm.

Hôm 22/1, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh cô và hai con gái ngồi trên ôtô. Nữ ca sĩ diện đồ trẻ trung, để mặt mộc, tạo dáng chụp ảnh cùng các con.

Giọng ca Bụi bay vào mắt cho biết vào dịp Tết Nguyên đán, hai con gái sẽ về nhà nội ở Hồ Tràm (Vũng Tàu). "Hai em theo ông bô về Hồ Tràm đón Giao thừa với nhà nội để bà bô ở lại Sài Gòn đón năm mới một mình cùng nhà ngoại. Bà bô ước gì có thể bận rộn để không có cảm giác nhớ hai em như thế này vào những ngày cuối cùng của năm cũ".

"Làm hẳn một phim ngắn Xuân về con cũng về để mong gia đình nào cũng được quây quần bên mâm cỗ đêm 30. Xong chính mình thấm thía cái cảnh 2 đứa cạ cứng nó không ở bên cạnh hôn mình giây phút thiêng liêng ấy", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Tiếp đó, trên trang cá nhân, "ông bầu" Quang Huy cũng khoe ảnh hai con vui vẻ tại Hồ Tràm trong những ngày giáp Tết.

Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh vào ngày 22/10/2018. Trước đó, hai người đã sống ly thân gần một năm. Thời điểm đó, thông tin này khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối.

Trước đổ vỡ, Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã trải qua 16 năm yêu và chung sống bên nhau. Hai người gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp năm 2002. Cặp đôi quyết định kết hôn sau 10 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 6 năm rồi tan vỡ.

Giọng ca Bụi bay vào mắt từng chia sẻ dù chia tay, cô và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn để cùng đưa con đi chơi vui vẻ. Hồi tháng 11/2019, vào dịp sinh nhật Tuệ Lâm, hai người vẫn đoàn tụ để tổ chức, mừng con gái bước sang tuổi mới.

Con gái Phạm Quỳnh Anh đáng yêu trong MV của mẹ

MV “Tết cho mọi nhà” có sự góp mặt của con gái Phạm Quỳnh Anh, mang tinh thần tươi vui, tích cực và những thông điệp ý nghĩa về cộng đồng.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con gái

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh gia đình 4 người, gồm cả nhạc sĩ Quang Huy. Cô và chồng cũ gặp mặt để tổ chức sinh nhật cho con gái lớn Tuệ Lâm.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm