Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam, do nhãn hàng OMO phối hợp cùng nhiều ban ngành, tổ chức và sao Việt. Hoạt động thu hút đông đảo sự tham gia của cơ quan chính quyền địa phương, cũng như người dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên. |
Chương trình có sự tham gia của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cùng travel blogger Chan La Cà. Ban tổ chức hy vọng việc đồng hành cùng các sao Việt sẽ thu hút sự chú ý của giới trẻ, nâng cao nhận thức cho thế hệ Y và Z về trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên, trồng cây gây rừng, chống xâm nhập mặn và sạt lở đất ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. |
Đại diện nhãn hàng OMO trao cam kết trồng tặng tỉnh Tiền Giang 10.000 cây phi lao, góp phần ngăn chặn lũ lụt, thiên tai. |
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiến hành trồng một trong những cây non đầu tiên, đánh dấu hoạt động tạo “màn chắn xanh” bảo vệ Tiền Giang chính thức bắt đầu. |
Đang mang bầu tháng thứ 7, Đông Nhi vẫn cùng Ông Cao Thắng tham gia trồng rừng. Cô tin rằng có thể truyền tình yêu thiên nhiên đến em bé trong bụng thông qua những hoạt động ý nghĩa này. “Vợ chồng Nhi thường xuyên chăm sóc cây trong sân vườn ở nhà, nhưng việc trồng rừng lại mang đến trải nghiệm khác biệt”, nữ ca sĩ cho biết. |
Sao Việt thường để ý vẻ ngoài trước công chúng, nhưng khi tham gia trồng cây, họ sẵn sàng đào đất bằng tay, không ngại để bùn đất lấm bẩn lên cơ thể hay trang phục. |
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cùng khoe chiến tích trồng thành công một cây phi lao non. |
Chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam không chỉ tạo nên những “màn chắn xanh” trải dài khắp cả nước, mà còn muốn kêu gọi người trẻ hãy sẵn sàng lấm bẩn để bảo vệ rừng cây Việt Nam, chống lũ lụt, xâm nhập mặn, cùng nhiều thiên tai khác. |
Ngoài rừng phòng hộ Tiền Giang, cũng trong tháng 8, nhãn hàng OMO và các đối tác còn tổ chức trồng rừng Bến En (Thanh Hoá) với sự góp mặt của ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo. Người tiêu dùng cũng có thể trực tiếp đóng góp cho các cánh rừng tại Việt Nam, bằng cách mua sản phẩm OMO tại hệ thống siêu thị Coopmart. Với mỗi sản phẩm đã mua, bạn sẽ đóng góp 5.000 đồng vào quỹ Vững vàng Việt Nam của Công ty TNHH Quốc tế Unilever. |
Sau thành công của chiến dịch Phủ xanh Việt Nam 2019, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever tiếp tục kết hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện trồng cây trên cả nước để tổ chức chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam.
Hành động nhỏ có thể mang lại lợi ích lớn, độc giả có thể tham gia đóng góp mầm xanh cho chiến dịch tại đây, cùng nhau giúp đỡ những cánh rừng Việt Nam.
Bình luận