Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi tạo 'màn chắn xanh' chống xâm nhập mặn

Sáng 16/8, chương trình trồng rừng phòng hộ dọc đê biển Tân Thành, Tiền Giang đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ban ngành, người dân địa phương cùng dàn sao Việt.

OMO,  man chan xanh anh 1

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam, do nhãn hàng OMO phối hợp cùng nhiều ban ngành, tổ chức và sao Việt. Hoạt động thu hút đông đảo sự tham gia của cơ quan chính quyền địa phương, cũng như người dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

OMO,  man chan xanh anh 2

Chương trình có sự tham gia của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cùng travel blogger Chan La Cà. Ban tổ chức hy vọng việc đồng hành cùng các sao Việt sẽ thu hút sự chú ý của giới trẻ, nâng cao nhận thức cho thế hệ Y và Z về trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên, trồng cây gây rừng, chống xâm nhập mặn và sạt lở đất ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

OMO,  man chan xanh anh 3

Đại diện nhãn hàng OMO trao cam kết trồng tặng tỉnh Tiền Giang 10.000 cây phi lao, góp phần ngăn chặn lũ lụt, thiên tai.

OMO,  man chan xanh anh 4

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiến hành trồng một trong những cây non đầu tiên, đánh dấu hoạt động tạo “màn chắn xanh” bảo vệ Tiền Giang chính thức bắt đầu.

OMO,  man chan xanh anh 7

Sao Việt thường để ý vẻ ngoài trước công chúng, nhưng khi tham gia trồng cây, họ sẵn sàng đào đất bằng tay, không ngại để bùn đất lấm bẩn lên cơ thể hay trang phục.

OMO,  man chan xanh anh 8

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cùng khoe chiến tích trồng thành công một cây phi lao non.

OMO,  man chan xanh anh 9

Chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam không chỉ tạo nên những “màn chắn xanh” trải dài khắp cả nước, mà còn muốn kêu gọi người trẻ hãy sẵn sàng lấm bẩn để bảo vệ rừng cây Việt Nam, chống lũ lụt, xâm nhập mặn, cùng nhiều thiên tai khác.

OMO,  man chan xanh anh 10

Ngoài rừng phòng hộ Tiền Giang, cũng trong tháng 8, nhãn hàng OMO và các đối tác còn tổ chức trồng rừng Bến En (Thanh Hoá) với sự góp mặt của ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo. Người tiêu dùng cũng có thể trực tiếp đóng góp cho các cánh rừng tại Việt Nam, bằng cách mua sản phẩm OMO tại hệ thống siêu thị Coopmart. Với mỗi sản phẩm đã mua, bạn sẽ đóng góp 5.000 đồng vào quỹ Vững vàng Việt Nam của Công ty TNHH Quốc tế Unilever.

Sau thành công của chiến dịch Phủ xanh Việt Nam 2019, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever tiếp tục kết hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện trồng cây trên cả nước để tổ chức chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam.

Hành động nhỏ có thể mang lại lợi ích lớn, độc giả có thể tham gia đóng góp mầm xanh cho chiến dịch tại đây, cùng nhau giúp đỡ những cánh rừng Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng - Phong Vân

Bình luận

Bạn có thể quan tâm