Chương trình trồng rừng ven biển ở Tiền Giang diễn ra sáng 16/8, nằm trong chuỗi chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam, do nhãn hàng OMO phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia, với sự đồng hành của nhiều ca sĩ, vlogger nổi tiếng. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng cùng tham dự với mong muốn lan toả trách nhiệm bảo vệ môi trường, tình yêu cây xanh đến giới trẻ nói chung, fan của cặp đôi nói riêng. |
Dù đang mang bầu đến tháng thứ 7, nữ ca sĩ Ngày đôi ta là của nhau cho biết không cảm thấy mệt mỏi hay ngần ngại khi trồng cây dưới trời nắng, lấm bẩn chân tay. Cô bật mí, cả nhà nội và nhà ngoại đều đầu tư vườn tược xanh mát, rộng rãi, nên 2 vợ chồng rất thích tưới cây, thư giãn trong vườn mỗi ngày. |
“Hai vợ chồng từng tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhưng đây là lần đầu tiên Nhi và anh Thắng tự tay trồng cây cho rừng phòng hộ. Bọn mình từng trồng cây trong sân vườn nhiều lần, nhưng khi tham gia hoạt động ở quy mô lớn, với sự đóng góp của nhiều người, nhắm đến mục tiêu dài hạn…, Nhi cảm thấy phấn khích hơn rất nhiều”, Đông Nhi hào hứng chia sẻ. |
Cặp đôi không ngại lấm bẩn, cùng phối hợp ăn ý trồng các cây phi lao non chắn sóng dọc đê biển Tân Thành, Tiền Giang. |
Sự kiện có sự tham gia của đội ngũ thanh niên tình nguyện và học sinh, sinh viên đến từ nhiều trường học trong khu vực. Đông Nhi mong bản thân có thể truyền cảm hứng bảo vệ rừng đến các fan trẻ tuổi. |
Đông Nhi và ông Cao Thắng đánh giá cao chiến dịch vì môi trường của OMO. Cô nàng khẳng định sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động bảo vệ thiên nhiên khác của nhãn hàng nếu được mời. “Nhi hy vọng sẽ truyền tình yêu thiên nhiên cho em bé, để sau này khi khôn lớn, con sẽ luôn sống tích cực và làm những điều có ích cho môi trường”, nữ ca sĩ bộc bạch. |
Đại diện OMO cho biết, chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam không chỉ cố gắng tạo nên những “màn chắn xanh” trải dài khắp đất nước, mà còn nhằm thay đổi nhận thức của người trẻ, kêu gọi mọi người hãy thực sự xắn tay áo, sẵn sàng lấm bẩn để bảo vệ rừng phòng hộ Việt Nam. Với chương trình tại Tiền Giang, OMO mong muốn sẽ bảo vệ cuộc sống người dân khỏi sự xâm nhập của nước mặn, bảo vệ những vụ mùa trồng trọt, chăn nuôi, để người dân có cuộc sống ổn định, ấm no. |
Người tiêu dùng cũng có thể trực tiếp đóng góp cho các cánh rừng tại Việt Nam, bằng cách mua sản phẩm OMO tại hệ thống siêu thị Coopmart. Với mỗi sản phẩm đã mua, bạn sẽ đóng góp 5.000 đồng vào quỹ Vững vàng Việt Nam của Công ty TNHH Quốc tế Unilever. |
Sau thành công của chiến dịch Phủ xanh Việt Nam 2019, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever tiếp tục kết hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện trồng cây trên cả nước để tổ chức chiến dịch Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam.
Hành động nhỏ có thể mang lại lợi ích lớn, độc giả có thể tham gia đóng góp mầm xanh cho chiến dịch tại đây, cùng nhau giúp đỡ những cánh rừng Việt Nam.
Bình luận