Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Minh Đức duy trì vị trí dẫn đầu Vietnam Masters

Vòng 2 giải FLC Vietnam Masters 2017 đã kết thúc chiều 28/9 với vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về golfer Phạm Minh Đức. Tuy nhiên, khoảng cách của anh với nhóm tiếp thep đã bị thu hẹp.

Trái với ngày thi đấu thứ nhất đánh 67 gậy (-5), Phạm Minh Đức đánh vượt chuẩn 2 gậy ở ngày thứ hai. Anh có khởi đầu khá suôn sẻ khi ghi birdie ở hố 4 để có số điểm tổng -6 sau 6 đường đầu ở vòng 2. Nhưng phần còn lại của ngày đấu là 4 điểm bogey và anh chỉ bổ sung 1 birdie ở hố 10. Phạm Minh Đức không thực sự hài lòng với những cú gạt bóng của mình khi khá nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi điểm ngon ăn.

Giai golf Vietnam Masters 2017 anh 1
Phạm Minh Đức vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu nhờ thi đấu xuất sắc ngày đầu tiên. Ảnh: Duy Dương.

Vị trí thứ 2 là golfer trẻ Nguyễn Hữu Quyết sau vòng đấu đánh 71 gậy (-1). Golfer sinh năm 1990 đến từ câu lạc bộ golf Đảo Sen đang khiến truyền thông chú ý sau hai vòng đấu đạt tổng số gậy 143. Nguyễn Hữu Quyết ghi được tới 5 điểm birdie nhưng mắc tới 4 bogey. Nếu chắt chiu cơ hội hơn, Quyết có thể kết thúc ngày thi đấu thứ hai với thành tích tốt hơn nữa.

Doãn Văn Định tụt xuống vị trí đồng hạng 3 (+1) cùng với golfer Phạm Minh Tuấn, người đánh 71 gậy (-1) ở vòng 2 này. Nhà vô địch bảng chuyên nghiệp 2014 cũng cần tới 74 gậy, bằng số gậy với người thi đấu cùng nhóm với anh là Phạm Minh Đức.

Giai golf Vietnam Masters 2017 anh 2
Andy Chu Minh Đức (phải) khá vui mừng khi thi đấu tốt hơn hẳn ngày đầu tiên. Ảnh: Duy Dương.

Golfer Việt kiều Andy Chu Minh Đức đánh 70 gậy (-2) ở vòng 2. Điều này giúp anh hy vọng đeo bám nhóm đầu sau khi thi đấu  không thành công ở vòng 1 với 76 gậy. Andy Chu thường thể hiện bản lĩnh của mình ở những vòng tiếp theo. Golfer sinh năm 1994 có tổng điểm +2, xếp vị trí thứ 5, kém người dẫn đầu 5 gậy.

Golfer Lai Thế Cường đứng vị trí thứ 6 (+3) sau khi đánh 71 gậy (-1) ở vòng 2. Cũng đánh 70 gậy như Andy Chu là golfer Trần Trọng Thiện. Anh có vòng đấu bogey-free, ghi hai điểm birdie ở các hố 2, 7 và xếp vị trí thứ 7 với +5.

Giai golf Vietnam Masters 2017 anh 3
Nguyễn Huy Tiến (giữa) là người dẫn đầu trong số 9 golfer amateur dự giải và là người duy nhất giành điểm eagle sau 2 ngày đầu tiên. Ảnh: Duy Dương.

Nhát cắt của giải đấu là ở +19. Golfer Nguyễn Đức Ninh đứng ở vị trí 40 (+19) vừa đủ điểm vượt nhát cắt. Golfer tham dự với tư cách nghiệp dư là Thái Trung Hiếu mặc dù được lọt vào vòng 3, 4 nhưng anh đã xin rút lui khỏi giải vì lý do sức khỏe.

Vòng 3 giải FLC Vietnam Masters sẽ có 39 golfer thi đấu, tee off lúc 7h08 ngày 29/9.





Nam Giang

Ảnh: Duy Dương

Bạn có thể quan tâm