Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương và chồng về Việt Nam chụp ảnh cưới

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa thực hiện bộ ảnh cưới với chồng Việt kiều. Tuy nhiên, cô có thể không tổ chức hôn lễ ở Việt Nam.

Trao đổi với Zing, đại diện truyền thông của Phạm Hương cho biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thực hiện xong bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, phía Phạm Hương không cung cấp thêm thông tin về kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Trong bộ ảnh cưới, Phạm Hương diện váy cúp ngực màu trắng với phần cut out ở hông tôn bờ vai, cổ thon cho cô dâu. Đây là mẫu váy cưới đến từ nhà thiết kế trong nước.

Trước đó, trong một buổi gặp gỡ với người hâm mộ, Phạm Hương chia sẻ lý do không công khai danh tính bạn đời.

Cô cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người đàn ông bình thường. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ không thoải mái với điều đó. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ cuộc sống bình dị và gia đình bình thường".

Tháng 7/2021, Phạm Hương sinh con trai thứ hai. Hoa hậu cho hay từ khi làm mẹ, cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều. Cô tâm sự: "Làm mẹ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ khi có con, tôi sống chậm, bình yên hơn, tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không có ý giấu khán giả, chỉ là trước không thích dùng đời tư để gây chú ý. Giờ là lúc thích hợp để tôi chia sẻ về bé với mọi người".

Phạm Hương sang Mỹ từ năm 2018 với nguyên do cô tuyên bố lúc ấy là muốn tạm rời xa showbiz, sống cuộc sống đơn giản cũng như để chữa bệnh tuyến giáp. Đến tháng 12/2019, cô xác nhận sinh con.

Nói về kế hoạch trở lại showbiz, Phạm Hương từng chia sẻ: "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Nỗi sợ của Vũ Cát Tường khi công khai đồng tính

Vũ Cát Tường công khai đồng tính vào tối 9/7. Nữ ca sĩ là người nổi tiếng ở Việt Nam hiếm hoi thừa nhận xu hướng tính dục.

Vũ Cát Tường: 'Tôi là gay'

"Trong tưởng tượng, tôi thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I'm gay", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm