Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương rạng rỡ bên con trai

Phạm Hương thừa nhận sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Sau khi công khai thông tin, cô liên tục chia sẻ ảnh bé Maximus lên mạng xã hội.

pham huong khoe anh can mat con trai anh 3

Đây không phải lần đầu Phạm Hương để lộ khuôn mặt con trai. Trước đó, một bức ảnh ghi lại cảnh người đẹp 28 tuổi bế bé Maximus đứng trước khuôn viên căn biệt thự ở Mỹ đã được lan truyền trên mạng. Bé trai một tuổi được khen kháu khỉnh, bụ bẫm và đáng yêu.

pham huong khoe anh can mat con trai anh 4

Kể từ khi công khai có con, Phạm Hương liên tục chia sẻ ảnh bé Max lên mạng xã hội. Trước đó, khi nói về cảm xúc làm mẹ, cô viết: "Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ".

pham huong khoe anh can mat con trai anh 9

Phạm Hương sang Mỹ từ năm 2018 với nguyên do cô tuyên bố lúc ấy là muốn tạm rời xa showbiz, sống cuộc sống đơn giản cũng như để chữa bệnh tuyến giáp. Song song đó, có tin đồn cô đã có thai nên muốn rời Việt Nam để sinh con. Trả lời Zing.vn, hoa hậu lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định thông tin này.

Phạm Hương xác nhận có con trai đầu lòng

Sau thời gian kín tiếng, Phạm Hương đã chính thức khoe ảnh quý tử đầu lòng trên trang cá nhân. Cô bí mật sinh con tại Mỹ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm