Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương và dàn sao Việt khoe ảnh bên gia đình dịp Giáng sinh

Phạm Hương, Hải Băng, Minh Hà đồng loạt khoe ảnh bên con nhỏ dịp Giáng sinh. Các nghệ sĩ cũng trang hoàng nhà cửa lộng lẫy cho mùa lễ hội này.




sao viet khoe anh gia dinh an noel anh 3

Dưới tầng nhà, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn trang trí nhiều bong bóng, bánh kem, hoa, cây thông và chữ khắc tên con trai. Trước đó, Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh em bé nhưng cô không khẳng định cũng không phủ nhận. 

sao viet khoe anh gia dinh an noel anh 4

Không chỉ trang trí nhà cửa với rất nhiều mô hình ông già Noel, tuần lộc tí hon, tất... Hải Băng còn sắm quần áo mới đỏ rực cho cô và ba nhóc tỳ đáng yêu cho mùa Giáng sinh. Trên trang cá nhân, bà xã Thành Đạt vừa khoe loạt ảnh hạnh phúc với các con của mình. 

sao viet khoe anh gia dinh an noel anh 7

Vợ chồng Đăng Khôi - Thụy Anh trang hoàng nhà cửa ấm cúng với rất nhiều quà, cây thông Noel. Bên cạnh đó, bố mẹ vợ của nam ca sĩ cũng đi từ Hà Nội vào TP.HCM để sum họp cùng con, cháu. 

sao viet khoe anh gia dinh an noel anh 8

Đăng Khôi khoe ảnh hai quý tử tất bật chuẩn bị cho Giáng sinh ở nhà mới. Tuy công việc khá bận rộn nhưng giọng ca Cô bé mùa đông và bà xã vẫn luôn tranh thủ thời gian quây quần bên các con mỗi dịp lễ, tết. 

sao viet khoe anh gia dinh an noel anh 9

Minh Hà khoe ảnh gia đình tràn ngập không khí Giáng sinh với cây thông, ông già tuyết, những hộp quà... Trong khi đó, Lý Hải được tiết lộ đang bận rộn với đoàn phim Lật mặt 4 ở miền Tây và vì thế, mọi công việc trang trí nhà cửa đều do Minh Hà sắp xếp.

Phạm Hương xác nhận có con trai đầu lòng

Sau thời gian kín tiếng, Phạm Hương đã chính thức khoe ảnh quý tử đầu lòng trên trang cá nhân. Cô bí mật sinh con tại Mỹ.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm