Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương gợi cảm đọ dáng Trương Ngọc Ánh

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp 9X Phạm Hương tích cực tham gia các sự kiện giải trí và ghi điểm bởi phong cách thời trang quyến rũ.

Tối 10/12, Phạm Hương góp mặt ở đêm liveshow 8 chương trình Hoa khôi Áo dài (TP.HCM). Tại đây, cô đã gặp gỡ nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - người đảm nhận vai trò giám khảo chính của cuộc thi sắc đẹp. Diện bộ đầm đỏ rực rỡ, người mẫu 9X tự tin đọ dáng cùng đàn chị.
Trong khi nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh diện một mẫu thiết kế của thương hiệu Chanel, Phạm Hương chọn bộ đầm phong cách peplum của NTK Lê Thanh Hòa.
Kết hợp bộ đầm kín đáo, thanh lịch cùng những phụ kiện tông màu đen như clutch, đồng hồ, Phạm Hương ghi điểm khá ấn tượng.
Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ, trở về từ cuộc thi dù có nhiều tiếc nuối nhưng cô đang "nạp" năng lượng để hoàn thành những kế hoạch sắp tới của mình. Cô cho biết những ủng hộ của khán giả, cũng như đánh giá tốt của báo chí trong thời gian qua chính động lực để bản thân cố gắng hơn nữa.
Trước đó, Phạm Hương vướng tin đồn bị người quản lý cũ chơi xấu, khiến cô đánh mất cơ hội tiến gần tới vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay sau đêm chung kết, Phạm Hương cũng lên tiếng nhắc khéo chuyện này trên trang cá nhân.
Phạm Hương rạng rỡ bên Henri Hubert - giám đốc sáng tạo của chương trình Hoa khôi Áo dài.
Phạm Hương sở hữu nét đẹp hiện đại và nụ cười rạng rỡ. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, diễn ra tại Nga và đoạt danh hiệu Á hậu 1.

M.Đ

Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm