Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương đấu giá 80 chữ ký của người đẹp Hoa hậu hoàn vũ

Bức ảnh tổng hợp chân dung 80 hoa hậu kèm chữ ký được mua với giá 120 triệu đồng, nhưng sau đó, Thu Hoài tặng lại người đẹp gốc Hải Phòng bức ảnh này.

Trong hành trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương kỳ công thực hiện bức ảnh 80 hình chân dung các người đẹp kèm chữ ký. Tối 22/1, dự buổi đấu giá từ thiện gây quỹ xây nhà tình thương tại TP HCM, người đẹp gốc Hải Phòng chào bán bức ảnh này.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài cổ điển, tóc tết đơn giản đến sự kiện. Trong các hoạt động của cuộc thi, hoa hậu các nước đã vui vẻ ký tên khi nghe đại diện Việt chia sẻ ý nghĩa bức ảnh.
Hoa hậu Thu Hoài mua lại bức ảnh với giá 120 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, nữ doanh nhân tặng lại bức ảnh này cho Phạm Hương. “Vì đây là một kỷ niệm đẹp nhất cuộc đời em, nên chị quyết định sẽ tặng lại. Chị muốn em treo bức ảnh này trong nhà và luôn tự hào về những gì đã làm được”, người đẹp U40 cho biết.
Bức ảnh tổng hợp 80 tấm ảnh của các người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 gây chú ý ở sự kiện. 
Phạm Hương thân thiết với Thu Hoài và Trương Thị May trên bàn tiệc. 
Hoa khôi Nam Em mang đến chương trình không khí Tết với ca khúc Tết sang. Bài hát đánh dấu việc người đẹp lấn sân ca hát. 
Lệ Hằng nữ tính và duyên dáng trong bộ váy đơn giản, sáng màu, kèm giày cá tính. 
Hoa hậu Ngọc Diễm giữ vai trò MC buổi đấu giá. Người đẹp sinh năm 1987 diện đầm cúp ngực gợi cảm. 

Trong bộ váy quây quyến rũ, Quỳnh Châu tự tin trước ống kính. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thời trang trong nước. 
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Ngân - nhẹ nhàng, duyên dáng với đầm trắng cổ chữ V sâu. 



Minh Tâm

Ảnh: Nhân Phan, Mr AT

Bạn có thể quan tâm