Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phạm Hương mặc kín đáo đến tổng duyệt ZMA

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái khi xuất hiện tại Nhà thi đấu Quân khu 7 trưa 11/1 để tập dợt cho tiết mục trao giải của Zing Music Awards.

Lần đầu tiên 3 người đẹp Phạm Hương, Lan Khuê và Thúy Vân cùng xuất hiện ở lễ trao giải âm nhạc trực tuyến với vai trò khách mời. Hoa hậu Hoàn vũ có mặt tại địa điểm tổng duyệt để trao đổi cùng đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Người đẹp ăn mặc giản dị, "kín cổng cao tường" nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ nhờ thần thái sang trọng. Cô sẽ trao giải cho hạng mục của ZMA 2015.

Phạm Hương chụp ảnh cùng mẹ con Trương Thị May. Đều đặn mỗi năm, Á hậu các dân tộc Việt Nam đều được mời đến trao giải.

Hai người đẹp trao đổi với ban tổ chức cho sự xuất hiện đặc biệt trong đêm Gala.

Đóng vai trò khách mời trao giải nhưng Phạm Hương làm việc khá nghiêm túc. Người đẹp không giấu vẻ hồi hộp khi được xướng tên người đoạt giải.

Vì lịch làm việc dày đặc nên Hồ Ngọc Hà đến tổng duyệt khá muộn. Nữ ca sĩ và vũ đoàn chọn một góc riêng để ôn lại các động tác vũ đạo.

Ở mùa giải thứ 5, giọng ca Xóa ký ức từng "gây bão" với tiết mục múa bóng khiến người xem đứng ngồi không yên. Vì thế phần trình diễn của bà mẹ một con rất được trông đợi trong đêm Gala.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hứa hẹn sẽ chuẩn bị để Hà Hồ "đốt cháy" sân khấu với phần trình diễn độc đáo.

Giọng ca gốc Quảng Bình rất nghiêm túc tập luyện để cống hiến cho người xem phần trình diễn mãn nhãn.

Sau nhiều năm giữ vai trò làm khách mời trao giải, Thu Minh đã quyết định trở lại sân khấu của ZMA bằng một tiết mục "đinh", được đầu tư công phu và hoành tráng nhất.

Kể từ khi làm mẹ, "Nữ hoàng nhạc dance" luôn dành thời gian cho quý tử nhưng chị vẫn có mặt tại địa điểm tập luyện suốt nhiều ngày liên tục để đảm bảo cho phần trình diễn. Đêm Gala sẽ được truyền hình trực tiếp trên Zing TV tối 11/1 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Kim Chi

Ảnh: Thắng Đặng, Nhân Phan

Bạn có thể quan tâm