Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng xuề xòa, lạc lõng tại sân bay

Trái với trạng thái được săn đón mỗi khi xuất hiện trước kia, sau khi thất thế, Phạm Băng Băng cô đơn.

Ngày 25/7, Phạm Băng Băng xuất phát từ Bắc Kinh bay tới Thượng Hải. Nữ diễn viên mang vali và đeo kính hàng hiệu nhưng trang phục đơn giản xuề xòa. QQ đánh giá trang phục cho thấy sự xuống dốc trong phong cách thời trang của Phạm Băng Băng và khiến cô trông tròn trịa hơn.

Bên cạnh đó, QQ bình luận trước khi xảy ra scandal trốn thuế, mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện luôn có nhóm người hâm mộ tới chào đón, phóng viên chạy theo chụp hình, thậm chí nữ diễn viên còn biến sân bay thành sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, lần này người đẹp tự đẩy hành lý, trạng thái ngơ ngác vì không có người chỉ dẫn.

Pham Bang Bang tron thue anh 1

Phạm Băng Băng và trợ lý đứng chờ tại sân bay. Trước đó cô là sao nữ hot nhất Trung Quốc, luôn được chào đón rầm rộ.

Sau khi bị phanh phui vụ bê bối gian lận tài chính và trốn thuế, sự nghiệp của người đẹp 39 tuổi rơi vào trạng thái đóng băng. Tờ Apple Daily từng tiết lộ đang có lệnh ngầm tại Trung Quốc dành cho Phạm Gia. Theo đó, cô sẽ bị cấm vận trong ba năm, không được xuất hiện trên màn ảnh hay tham gia các dự án quảng cáo trên truyền hình.

Vì vậy, Phạm Băng Băng kiếm tiền bằng cách kinh doanh mỹ phẩm. Nữ diễn viên thành lập thương hiệu riêng và đạt doanh thu khả quan. Bên cạnh đó, cô còn tích cực liên hệ với các đạo diễn, nhà sản xuất để dọn đường quay lại làng giải trí.

Pham Bang Bang tron thue anh 2

Bộ trang phục đơn giản làm Phạm Băng Băng mất điểm phong cách.

Thế nhưng hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn chưa có dự án mới. Ngay cả đạo diễn thân thiết với cô là Lý Ngọc, Phùng Tiểu Cương từng lên tiếng hứa hẹn mời Phạm Băng Băng đóng phim, bất chấp scandal của cô nhưng hiện chưa có động tĩnh.

Phạm Băng Băng vẫn được mời làm nhân vật trang bìa trên các tạp chí thời trang. Tuy nhiên, đây đều là những ấn phẩm không phải hàng đầu. Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sớm vượt qua thời kỳ đen tối, trở lại mạnh mẽ, danh tiếng như xưa.

Phạm Băng Băng suy sụp và chán chường sau scandal

Sau bê bối trốn thuế, sự nghiệp lẫn cuộc sống của Phạm Băng Băng gặp nhiều trắc trở. Mới đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ lo lắng khi thể hiện trạng thái tâm lý bất ổn.

Minh Thư

Bạn có thể quan tâm