Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cúc Tịnh Y lộ vóc dáng không cân đối

Cúc Tịnh Y vì thường lăng xê nhan sắc của bản thân thuộc hàng "chim sa cá lặn", hiếm có trong giới giải trí nên cô liên tục bị đăng ảnh bóc trần sự thật.

Ngày 25/7, Sina đưa tin Cúc Tịnh Y mới tham gia buổi lễ khai máy bộ phim Mộ Nam Chi đóng cùng tài tử Tăng Thuấn Hy. Những hình ảnh từ phim trường bóc trần ngoại hình thật của "mỹ nhân 4.000 năm có một".

Theo đó, Cúc Tịnh Y có nhan sắc nổi bật nhưng thân hình nhỏ bé. Cô chỉ nặng 38,2 kg trong khi theo giới thiệu nữ diễn viên cao 1,59 m. Vì thân hình gầy gò, phần đầu của Cúc Tịnh Y to hơn bình thường, ttrông mất cân đối.

Cuc Tinh Y voc dang anh 1

Hình ảnh Cúc Tịnh Y tại phim trường khác với hình ảnh hoàn hảo của nữ diễn viên khi tự đăng tải.

Theo Sina, Cúc Tịnh Y thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Đội ngũ truyền thông của nữ diễn viên cũng chạy theo hình ảnh "thần tượng 4.000 năm có một", "mỹ nhân 4.000 có một" để ghi dấu ấn với khán giả, vì vậy, cô thường chỉ chụp ảnh cận mặt hoặc chỉnh sửa ảnh kỹ càng trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên tại sân bay được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng 1,47 m. Bên cạnh đó, cô còn bị tung nhiều bằng chứng đã can thiệp phẫu thuật, chỉnh sửa các nét trên khuôn mặt để có được nhan sắc hiện tại.

Cuc Tinh Y voc dang anh 2

Vóc dáng bé nhỏ của Cúc Tịnh Y.

Thời gian gần đây, tin tức tiêu cực về nữ diễn viên như nói dối ngoại hình, cố tình đeo khẩu trang ngoại cỡ để tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ được đăng tải dày. Theo Sohu, trong một buổi livestream, nữ ca sĩ cho hay cô huy động đến 4 trợ lý, chỉ định thời gian tham gia sự kiện, trong khi đó sao hạng A như Hồ Ca cũng chỉ có 3 trợ lý.

Không chỉ vậy, nước uống của Cúc Tịnh Y phải là của nhãn hiệu riêng biệt. Người đẹp cũng nói không với việc chụp ảnh với người khác, kể cả đồng nghiệp cùng hợp tác.

Nhiều tin tức không hay khiến hình ảnh nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1994 xấu đi trong mắt công chúng.

CEO đệ đơn kiện đòi Trương Bá Chi bồi thường triệu USD

Trương Bá Chi bị người đại diện kiện ra tòa, đòi bồi thường 1,6 triệu USD vì đồng ý đóng 4 bộ phim, nhận một phần tiền nhưng nữ diễn viên không thực hiện.

An Chi

Bạn có thể quan tâm