Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng vẫn được chào đón

Nữ diễn viên vẫn là cái tên được ngành thời trang chào đón bất chấp sự nghiệp nghệ thuật không còn thuận lợi như xưa. Cô là khách mời VIP tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2022.

Phạm Băng Băng ngồi ở hàng ghế đầu (Front-row) tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2022.

Ngày 27/9, 163 đưa tin Phạm Băng Băng góp mặt ở hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2022. Nữ diễn viên là tâm điểm của truyền thông và khán giả ở sự kiện.

Cô được các fan vây quanh từ bên ngoài khu vực tổ chức. Do có khá nhiều người hâm mộ xin chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng, ban tổ chức phải điều động nhân viên an ninh để bảo vệ người đẹp nổi tiếng và giữ gìn trật tự.

Trong 2 đêm được mời đến Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2022, Phạm Băng Băng mặc trang phục thời thượng, có thiết kế thanh lịch, sang trọng và tôn làn da trắng sứ của cô. Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, hoặc chụp trong tình trạng thiếu sáng, Phạm Băng Băng được khán giả khen ngợi đẹp kinh diễm.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là "ngôi sao thời trang" hàng đầu Trung Quốc. Cô có phong cách biến hóa đa dạng cùng thần thái sang trọng và vóc dáng quyến rũ.

Theo Sina, hiếm minh tinh nào có vẻ đẹp sắc sảo, thần thái nữ quyền riêng biệt như Phạm Băng Băng ở showbiz Trung Quốc. Nữ diễn viên luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư cho sự xuất hiện của mình trước truyền thông. Vì vậy, ngôi sao Lạc lối ở Bắc Kinh được xem là "nữ hoàng thảm đỏ" và luôn là gây chú ý trong các sự kiện.

Với danh tiếng và địa vị đứng đầu giới giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng thường xuyên làm khách mời trong các sự kiện thời trang, gương mặt trang bìa trên tạp chí hàng đầu. Hiện tại, dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên vẫn giữ được nguồn tài nguyên và sức hút trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp.

Hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không thể quay lại hoạt động nghệ thuật. Cô bị tiếng là nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức. Do đó, người đẹp chỉ hoạt động cầm chừng để thúc đẩy kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm mà cô sáng lập. Đầu năm nay, Phạm Băng Băng sang Hàn đóng phim, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới. Cô đóng vai khách mời trong Insider, nhưng không để lại ấn tượng về diễn xuất.

Phạm Băng Băng mặc váy cưới 3D

"Nữ hoàng thảm đỏ" Trung Quốc mặc những thiết kế 3D độc đáo trên tạp chí Cosmo Bride. Cô được khen ngợi thần thái quyến rũ.

Bộ phim phản cảm của Trương Hàn bị gỡ bỏ

"Các quý ông khu Đông Bát" là bộ phim tai tiếng của màn ảnh Trung Quốc thời gian qua. Tác phẩm có nhiều cảnh quay, lời thoại gợi dục phản cảm và coi thường phụ nữ.

Hôn lễ của Hoa hậu châu Á Trần Vỹ

Tiệc cưới của Trần Vỹ và bác sĩ Trần Quốc Cường được tổ chức riêng tư ở Hong Kong. Nữ diễn viên diện váy cưới đính nghìn viên pha lê, đeo trang sức ngọc trai.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm