Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như tình cảm sau nhiều năm mâu thuẫn

Khi cùng có mặt tại LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 18, cặp diễn viên “Hoàn Châu cách cách” mừng rỡ trêu đùa trong hậu trường.

Theo Ifeng, Phạm Băng Băng giữ thái độ lạnh lùng với nhiều nghệ sĩ trong sự kiện thảm đỏ diễn ra vào tối 13/6. Tuy nhiên, khi gặp Lâm Tâm Như phía trong hậu trường, cô vui vẻ hẳn lên. Nữ diễn viên vội vàng đến bắt chuyện với đàn chị và còn chủ động trêu “tiểu thư” Tử Vy.

Những hình ảnh này được các trang báo lớn đồng loạt đăng tải vào sáng 14/6. Truyền thông đưa ra những bình luận tích cực: “Chị em tưởng mâu thuẫn nay đã trò chuyện vui vẻ” hoặc là “Bây giờ Tử Vy và Kim Tỏa mới thân thiết như phim”.

Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như hội ngộ tình cảm trong hậu trường.
Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như hội ngộ tình cảm trong hậu trường.

Gần đây, khi Phạm Băng Băng tới Đài Loan, cô và Lâm Tâm Như đã hẹn hò tới khuya. “Chúng tôi thế này chắc chắn chị Triệu Vy rất ghen tỵ”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Những năm trước, Én nhỏ và Lâm Tâm Như vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp. Nhưng Phạm Băng Băng là “người ngoài” trong mối tình cảm chị em.

Theo tiết lộ, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ luôn để bụng việc bị Lâm Tâm Như cướp vai. Ban đầu, cô ướm vai Tử Vy do Triệu Vy được đôn lên nhân vật Tiểu Yến Tử. Nhưng phía nữ sĩ Quỳnh Dao vì tình cảm cá nhân, đột ngột thay người, chọn nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như thế vai.

Phạm Gia từ vai công chúa xuống a hoàn. Sau này khi nói về đối phương trong các cuộc phỏng vấn, cả hai chưa bao giờ thoải mái. Trang Ifeng bật mí, Triệu Vy là người đứng ra hàn gắn tình cảm. Sau 18 năm, họ đã không còn xích mích, hứa hẹn ngày hợp tác chung trên màn ảnh.

Hai diễn viên Hoàn Châu cách cách xuất hiện trên thảm đỏ với hai gu khác nhau.
Hai diễn viên Hoàn Châu cách cách xuất hiện trên thảm đỏ với hai gu khác nhau. Lâm Tâm Như mang đến sự trẻ trung dù gần 40 tuổi, trong khi Phạm Băng Băng chọn phong cách chững chạc, quý bà khiến cô như già đi vài tuổi trước ống kính.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm