Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng lép vế 'tình địch' Hinh Dư trên thảm đỏ

Ngày 13/6, hai người đẹp "oan gia" của showbiz Hoa ngữ cùng xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (SIFF) lần thứ 18.

Từ chị em thân thiết khi đóng chung Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư bỗng trở thành đối địch khi ngôi sao Hoàn Châu cách cách công khai chuyện tình với Lý Thần - tình cũ của Trương Hinh Dư. Phạm Băng Băng bị tố là "kẻ thứ 3" trong khi Lý Thần cũng lên tiếng chỉ trích Trương Hinh Dư cố tình hâm nóng tên tuổi bằng cách làm tổn thương người khác. Chính vì thế, sự xuất hiện của 2 người đẹp tại SIFF 18 trong cùng một ngày đã gây chú ý đặc biệt của người hâm mộ.
Diện một thiết kế khá đẹp với những đường cắt độc đáo, tuy nhiên, lối trang điểm đậm đã khiến Phạm Băng Băng mất điểm. Người đẹp có phần già nua trên thảm đỏ.
Trong khi đó, "tình địch" Trương Hinh Dư đẹp vừa vặn với một bộ đầm kín đáo và sang trọng.
Trẻ trung, xinh đẹp, Trương Hinh Dư cuốn hút tại SIFF 18.
Huỳnh Thánh Y lần đầu xuất hiện sau thông tin có con với đại gia đã có gia đình. So với thời đóng Kungfu Hustle của Châu Tinh Trì, nhan sắc của Huỳnh Thánh Y đã giảm sút đi nhiều.
Liễu Nham nóng bỏng trên thảm đỏ SIFF 18.
Dương Mịch tham dự liên hoan phim cùng đoàn làm phim The Love in City. "Ngọc nữ" dịu dàng với chiếc váy hồng và đôi giày đính voan độc đáo.
Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm bắt đầu gia nhập làng giải trí, tham gia một số phim.
Người đẹp nổi bật với bộ trang sức tinh tế.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm