Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng - Huỳnh Hiểu Minh quấn quít trên tạp chí

Cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Hoa ngữ nóng bỏng từ màn ảnh đến kệ báo.

Tạp chí Madame Figaro số tháng 6 đã dành sự ưu ái cho cặp đôi đang được chú ý của điện ảnh Hoa ngữ năm nay là Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng.
Với sự góp mặt của Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và một số ngôi sao khác, Bạch phát ma nữ được đánh giá là bộ phim lớn nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong năm nay, chỉ sau Tây Du Ký: Đại náo thiên cung hồi đầu năm.
Ra mắt cuối tháng 4, Bạch phát ma nữ là cuộc tái ngộ của Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh sau 4 năm kể từ Triệu thị cô nhi năm 2010.
Trong phim, cả hai vào vai một cặp tình nhân với nhiều ngang trái và có rất nhiều cảnh ân ái nóng bỏng.
Vươn lên từ một diễn viên chỉ đóng vai phụ và vượt ra khỏi cái danh "bình hoa di động", Phạm Băng Băng đã trở thành ngôi sao lớn nhất của showbiz Hoa ngữ. Theo đánh giá của tạp chí Forbes mới công bố tuần trước, Phạm Băng Băng là ngôi sao danh giá nhất xét trên thu nhập và độ phủ sóng trên truyền thông.
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, quyến rũ, Huỳnh Hiểu Minh cũng là một cái tên lớn của làng giải trí Trung Quốc.Không chỉ thành công với công việc, Huỳnh Hiểu Minh còn hạnh phúc với tình riêng. Mới đây, nam diễn viên 37 tuổi đã chính thức công khai chuyện tình 4 năm với nữ diễn viên xinh đẹp người Hong Kong Angelababy.
Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh với những hình ảnh mê hoặc trên tạp chí Madame Figaro.

H.G

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm