Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng chụp ảnh với váy cưới

Ở tuổi 39, trong khi bạn bè cùng trang lứa đã kết hôn sinh con, Phạm Băng Băng vẫn độc thân. Nữ diễn viên vừa trở thành cô dâu trên trang bìa tạp chí.

Ngày 20/8, QQ đưa tin Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí CosmoBride, ấn phẩm phụ bản của Cosmopolitan. Nữ diễn viên trở thành cô dâu lộng lẫy, thanh lịch, không kém phần gợi cảm.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí, Phạm Băng Băng chia sẻ hai năm qua công việc của cô ít hơn. Truyền thông nhiều lần có bài viết cho rằng nữ diễn viên đã hết thời, bị tẩy chay. Nhưng Phạm Băng Băng lại cảm thấy đây là cơ hội hiếm hoi để cô nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Pham Bang Bang anh 1

Phạm Băng Băng hóa thân thành cô dâu xinh đẹp.

Chụp ảnh với tạo hình cô dâu nhưng Phạm Băng Băng né tránh trả lời câu hỏi về chuyện tình cảm. "Nữ hoàng thảm đỏ" không đặt nhiều hy vọng vào chuyện tình cảm trong tương lai.

"Tôi là một người kiên cường, khi gặp khó khăn chỉ biết kiên trì tiến lên phía trước. Nhưng đôi khi tôi hy vọng trên thế giới sẽ có một phép thuật khiến người ta quên đi khổ đau, chỉ mãi mãi vui vẻ", nữ diễn viên nói.

Sau 2 năm vướng vào scandal trốn thuế, hiện Phạm Băng Băng bắt đầu xuất hiện trở lại trên các trang bìa tạp chí trong nước. Bên cạnh đó, các tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp cũng được phép phát sóng lại trên truyền hình. Truyền thông Trung Quốc đưa tin lệnh hạn chế xuất hiện của Phạm Băng Băng kéo dài trong khoảng 3 năm, nữ diễn viên có thể tái xuất vào năm 2021.

Pham Bang Bang anh 2

Nữ diễn viên chia sẻ việc bị hạn chết xuất hiện trên truyền thông giúp cô có khoảng thời gian dành cho gia đình.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng chưa có bạn trai mới. Ở tuổi gần 40 nữ diễn viên một mình đối diện với khó khăn trong sự nghiệp. Mới đây, chia sẻ trên tạp chí Style, Phạm Băng Băng cho biết cô đã trải qua quãng thời gian cô đơn khi không còn người yêu ở bên cạnh.

"Tôi đã khóc trong sự cô đơn vào giữa đêm khuya. Tôi cố gắng thoát ra khỏi bóng đen đè nặng lên thể xác và tinh thần từ việc chia tay Lý Thần. Khóc luôn là cách giải tỏa cảm xúc tốt nhất. Nhưng sau khi khóc, tôi hiểu rằng cuộc sống này vẫn tiếp diễn. Tôi phải trở thành người lạc quan, tin rằng sau cơn mưa, lại thấy cầu vồng", Phạm Băng Băng bộc bạch.

Hiện tại, Phạm Băng Băng chưa công bố dự án phim mới. Nữ diễn viên phát triển sự nghiệp kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cô thường livestream chia sẻ cách làm đẹp và giới thiệu sản phẩm do công ty của mình sản xuất. Phạm Băng Băng từng thu được 20 triệu NDT chỉ trong vòng 4 phút mở bán.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng mặc đơn giản, thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài nổi bật. Nữ diễn viên đang trong thời gian bị hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm