Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng bị chê cười vì dốt Toán

Nữ diễn viên thừa nhận điểm số môn Toán thời đi học của cô rất thấp, dù điểm Ngữ văn khá cao.

Theo Nam Đô, gần đây, Phạm Băng Băng, Lý Thần, Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân tham gia ghi hình show Liên minh những người thách thức. Trong show, các nghệ sĩ không chỉ tham gia các phần thi thể chất, còn phải thể hiện khả năng tính toán.

Phạm Băng Băng trong show truyền hình mới.
Phạm Băng Băng trong show truyền hình mới.

Phạm Băng Băng là người đẹp liên tục mắc lỗi Toán học. Thậm chí một phép trừ đơn giản của học sinh tiểu học cô cũng tính sai. Cô thanh minh: “Tôi không giỏi Toán. Từ thời đi học, môn Ngữ văn không tệ nhưng bị điểm Toán rất thấp. thường không thể đạt qua 21 điểm trong thang điểm 100”.

Trên trang cá nhân sau sự cố trừ sai, Phạm Băng Băng ghi chú thêm: “Những người dốt Toán có phải đều là Thiên sứ được phái đến không?”. Có thể thấy, nữ diễn viên không hề che giấu điểm yếu của mình.

Người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ tốt nghiệp trường minh tinh Hằng Thông Thượng Hải do đạo diễn Tạ Tấn quản lý. Sau đó, cô còn tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Truyền thông cho rằng, Phạm Gia thuộc số ít những nghệ sĩ có bằng cấp trong ngành nghệ thuật, năng khiếu múa hát và diễn xuất. Vì thế, việc cô không giỏi trong môn Toán học là điều có thể hiểu được.

Nữ diễn viên tại sự kiện vào ngày 12/9.
Nữ diễn viên tại sự kiện vào tối 12/9.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra không hài lòng vì theo họ dù dốt đến đâu những phép trừ cơ bản phải nắm được. “Tôi vẫn biết những nghệ sĩ trong làng giải trí hiếm ai học hành tử tế. Nhưng đến mức trừ cũng sai như Phạm Băng Băng quả là lạ”, “Thật sự thất vọng” - một số ý kiến chia sẻ trên trang Nam Đô.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm