Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phái đẹp phong cách với 'dế' yêu

Một chiếc smartphone được thiết kế với kiểu dáng phù hợp sẽ giúp các bạn gái thể hiện được sự nữ tính hay lúc năng động, trẻ trung.

Theo thời gian, smartphone đang trở thành thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Thậm chí, chúng còn được xem là vật bất ly thân, một thứ thời trang tô điểm cho phong cách người dùng, nhất là với các bạn gái có cá tính. Với quá nhiều mẫu điện thoại tràn ngập trên thị trường hiện nay, việc chọn đúng cho mình một chiếc “alo” phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn như người ta thường nói: “Hãy là chính mình” - các bạn gái nên chọn một chiếc smartphone tone-sur-tone với mình.

Chiếc smartphone Lenovo S930 màu trắng để lại ấn tượng không thể quên với các bạn gái trong lần đầu tiên. Máy có màn hình lớn 6 inch, mang lại những trải nghiệm thú vị. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể dùng màn hình của S930 để trang điểm, rồi ngay sau đó có thể biến nó thành chiếc “gương thần” để xem tin tức buổi sáng, và nhân tiện bật những bản nhạc yêu thích cho một ngày mới rộn ràng.

Phong cách sang trọng cùng Lenovo S930.

Trong khi đó, Lenovo S660 được thiết kế cá tính hơn mang lại dáng vẻ khỏe khoắn cho các bạn gái khi hoạt động ngoài trời. Chất liệu vỏ mạ kim loại xịn chống xước, chống bám vân tay của S660 như làm tôn thêm đẳng cấp cho chiếc điện thoại này. Một ngày mới với Lenovo S660, bạn sẽ thấy sảng khoái với các bạn gái bởi khả năng hoạt động bền bỉ của máy và không lo pin cạn cho dù bạn có nghe nhạc, xem phim, hay chat, kết nối với bạn bè cả ngày.

Thư giãn nghe nhạc với điện thoại Lenovo S660.

Smartphone màn hình rộng đang trở thành trào lưu thời thượng cho bất cứ ai, dù là nam hay nữ. Dòng điện thoại màn hình lớn này là dạng kết hợp sức mạnh của smartphone và máy tính bảng. Lenovo S930 cũng là một trong số đó. Với màn hình 6 inch HD góc rộng, sản phẩm cho chất lượng hình ảnh đẹp giúp mang lại những trải nghiệm khó quên trong công việc và giải trí. Ngoài ra, không thể không nhắc tới công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cao cấp được thể hiện ấn tượng qua hai chiếc loa đằng trước điện thoại. Lenovo S930 được thiết rất đẹp và nữ tính với các góc bo tròn mạ crom, và trông như một phụ kiện thời trang.

Máy hoạt động ấn tượng với khả năng đáp ứng trơn tru các thao tác sử dụng nhờ được trang bị chip lõi tứ mạnh mẽ. Ngoài ra, camera chính 8 megapixel và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tới 32 GB của S660 cũng giúp các bạn gái lưu trữ những khoảnh khắc video và ảnh đẹp để lưu dấu lại kỷ niệm của mình. Chịu ảnh hưởng bởi kiểu dáng mạnh mẽ của dòng smartphone P series (P780, 770), S660 sở hữu thiết kế chắc chắn, cùng với viên pin dung lượng khá cao, đủ cho các bạn gái sử dụng suốt một ngày dài bận rộn.


Cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil

Lenovo Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại có tên Mua smartphone Lenovo - Nhận quà liền tay - Cùng cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil từ ngày 5/5 đến hết ngày 14/6. Khách hàng khi mua một trong những sản phẩm smartphone Lenovo được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với 1 giải nhất sẽ là một chuyến du lịch Brazil xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 cho 1 người, và 5 giải nhì là gói cước thuê bao 3 tháng sử dụng dịch vụ truyền hình K+. Bên cạnh đó, hàng ngàn thẻ nhớ T-card 8 GB cũng được tặng kèm khi bạn mua smartphone Lenovo A269i, A369i, A516, A526, A680, A859, P780, S650.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mại, xem tại: www.lenovovietnam.com.vn.

Tư liệu: Khánh Dương

Bạn có thể quan tâm