Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phái đẹp ngày càng yêu thích mỹ phẩm sạch

Kết hợp từ những loại thảo dược thiên nhiên cùng cách điều chế hiện đại, những sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu V&V Pro Cosmetic mang đến một làn gió mới cho thị trường làm đẹp.

Mỹ phẩm thiên nhiên từ lâu đã không còn là một khái niệm quá xa lạ ở thị trường Việt Nam khi dần trở thành xu hướng làm đẹp. Ưu điểm của các sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên thường là lành tính, phù hợp với mọi loại da và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu.

V&V Pro Cosmetic anh 1
Các sản phẩm thuần thiên nhiên hiện được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Dựa trên nền tảng ấy cùng sự thấu hiểu các nỗi lo ngại sản phẩm kém chất lượng của người tiêu dùng, Giám đốc Vy Vy cùng các cộng sự đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm V&V Pro Cosmetic, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp không chỉ chất lượng từ hình thức bên ngoài mà cả công dụng từ bên trong.

V&V Pro Cosmetic anh 2
Các loại thảo dược trong tự nhiên.

Ngoài những cam kết về thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, V&V Pro Cosmetic còn đặc biệt chú trọng hương thơm của sản phẩm. Lấy cảm hứng từ mùi hương thiên nhiên mộc mạc, các sản phẩm của V&V Pro Cosmetic đều mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế.

Các thành phần chiết xuất từ cám gạo, chanh đào, hoa hồng tươi, mật ong và các thảo dược quý hiếm khác… giúp giảm các hiện tượng thâm nám, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông, đặc biệt là khả năng chống nắng, dưỡng da chuyên sâu bất kể thời tiết.

V&V Pro Cosmetic anh 3
Dòng sản phẩm Whitening Body Cream.

Hiện tại, V&V Pro Cosmetic sở hữu nhiều dòng sản phẩm chuyên chăm sóc và đặc trị, từ các sản phẩm chăm sóc da toàn thân, mặt đến serum ngừa mụn, nám, serum dưỡng trắng, giữ ẩm da… Tất cả dòng sản phẩm trên đều được nghiên cứu và sản xuất dựa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành trên thị trường.

Ngoài ra, các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng phải trải qua một quá trình quản lý chặt chẽ.

V&V Pro Cosmetic anh 4
Các giải thưởng uy tín mà V&V Pro Cosmetic đạt được trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, thương hiệu V&V Pro Cosmetic cũng đã nhận được một số giải thưởng uy tín từ Cục sở hữu trí tuệ và Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam như: Thương hiệu mạnh đất Việt 2018, Thương hiệu ưa chuộng - Sản phẩm tin dùng - Dịch vụ hoàn hảo lần 5, 2018.

Ngày 25/5 vừa qua, V&V Pro Cosmetic một lần nữa được xướng tên trong hạng mục “Thương hiệu Vàng - Golden Brand 2018” do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng đã đánh dấu cho những cố gắng, nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của tập thể công ty, cũng như ghi nhận những đóng góp thiết thực của V&V Pro Cosmetic trong thị trường làm đẹp.

V&V Pro Cosmetic anh 5
Bà Quách Thị Khiếm - nhà sáng lập V&V Pro Cosmetic nhận chứng nhận “Thương hiệu Vàng - Golden Brand 2018”.

“Với mục tiêu mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng hơn nữa, V&V Pro Cosmetic sẽ cố gắng, phấn đấu nhiều hơn và đầu tư vào dây chuyền công nghệ để đảm bảo cung ứng ra thị trường những sản phẩm làm đẹp thật sự đáng tin cậy”, Giám đốc Vy Vy chia sẻ.

Với mục tiêu đưa thương hiệu phủ sóng và đến gần hơn với khách hàng, V&V Pro Cosmetic đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trên toàn quốc. Nếu có cùng niềm đam mê làm đẹp và muốn mang những giá trị tốt đến cho mọi người xung quanh, bạn có thể liên hệ với V&V Pro Cosmetic theo địa chỉ C15B/10 đường số 3, ấp 3 Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0906 32 67 20

Website: www.congtyvinhvy.com; Fanpage: facebook.com/congtyvinhvy

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm