Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phablet Trung Quốc cấu hình khủng, camera trước 13 chấm

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, ZTE Nubia X6 còn có kích thước màn hình lên đến 6,44 inch và hai camera trước sau có cùng độ phân giải 13 megapixel.

Nhiều người sẽ lầm tưởng Nubia X6 là một chiếc máy tính bảng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây có thể coi là sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay của nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc - ZTE.

Ngoài màn hình hiển thị độ phân giải 1080p và độ mỏng chỉ 7,9 mm, Nubia X6 còn sở hữu bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp lên đến 2,3 GHz, 3GB RAM và một cặp camera cùng độ phân giải là 13MP. Camera sau có khẩu độ f/2.0, 5 thấu kính và tính năng chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera trước có khẩu độ cao hơn là f/2.2. 

Có thể thấy Nubia X6 là mẫu điện thoại thông minh có chất lượng và độ phân giải camera trước tốt nhất hiện nay, thích hợp với người dùng có sở thích chụp ảnh "tự sướng" (selfie).

ZTE góp thêm vào danh sách những smartphone màn hình lớn bằng cái tên Nubia X6. Ảnh: PhoneArena.

Nubia X6 tích hợp khe SIM kép, hỗ trợ mạng 3G và LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0, NFC cùng 3 mic loại bỏ tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi và ghi âm. Đáp ứng nguồn năng lượng hoạt động cho chiếc phablet này sẽ là viên pin có dung lượng lên đến 4.250 mAh.

ZTE Nubia X6 sẽ ra mắt thị trường với 3 phiên bản có dung lượng bộ nhớ khác nhau, gồm 32GB, 64GB và 128GB, có mức giá tương ứng lần lượt là 485, 565 và 645 USD. Dù không hỗ trợ thẻ nhớ microSD, ZTE vẫn cho phép người dùng kết nối Nubia X6 với USB gắn ngoài để mở rộng khả năng lưu trữ thông qua cáp OTG.

Đáng tiếc là Nubia X6 chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc. Người dùng yêu thích các thiết bị màn hình lớn ở các thị trường khác chắc hẳn sẽ rất tiếc nuối vì thông tin này.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm