Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha thay người nhầm gây gián đoạn trận Arsenal đấu Wolves

Trận đá bù vòng 20 Premier League rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội) bị tạm dừng trong vài phút do sự nhầm lẫn đến từ trợ lý giơ biển thay người.

Phút 89, xô xát xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Trợ lý trọng tài giơ biển báo với số 9 và 32, điều này đồng nghĩa vỡi việc Raul Jimenez phải rời sân để nhường chỗ cho Leander Dendoncker.

Tuy nhiên, Jimenez lại chần chừ không rời sân, bất chấp phản ứng mạnh từ cầu thủ Arsenal. Trọng tài chính Martin Atkinson rút thẻ vàng cho số 9 bên phía đội khách vì lỗi câu giờ, đồng thời yêu cầu Jimenez rời sân ngay lập tức.

Pha thay nguoi nham gay gian doan tran Arsenal dau Wolves anh 1

Tiền đạo người Mexico phản ứng với HLV khi bị thay ra. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ứng từ các trợ lý. Ông Atkinson đã ra đường biên để trao đổi lại với HLV Bruno Lage. Trên thực tế, Wolves muốn rút số 10, Daniel Podence khỏi sân. Trợ lý giơ bảng điện tử đã mắc lỗi khi bấm số 9.

Sau khi mọi việc được giải quyết, Jimenez được trở lại sân, trong khi Podence phải nhường chỗ cho Dendoncker.

Wolves tưởng chừng được hưởng lợi bởi tình huống nhầm lẫn này giúp họ câu kéo nhiều thời gian. Tuy nhiên, trọng tài Atkinson cho hiệp 2 bù giờ đến 6 phút. Với tinh thần không bỏ cuộc, Arsenal tiếp tục gây sức ép và có bàn ấn định thắng lợi ở phút 90+5 sau nỗ lực xử lý ở đáy biên của Alexandre Lacazette.

Trước đó, Arsenal bị dẫn 0-1 từ sớm và phải chờ đến phút 82 mới có bàn gỡ hòa. Nicolas Pepe trở thành cái tên xoay chuyển cục diện trận đấu. Anh vào sân từ ghế dự bị, trực tiếp ghi bàn rồi thực hiện đường chuyền dẫn đến bàn ấn định thắng lợi cho đội chủ sân Emirates.

"Pháo thủ" hoàn tất cú đúp thắng lợi trước Wolves ở mùa này, đồng thời tiến bước quan trọng trong cuộc đua vào top 4. Thầy trò HLV Mikel Arteta còn kém Man United một điểm, nhưng có 2 trận chưa đấu.

Pha thay nguoi nham gay gian doan tran Arsenal dau Wolves anh 2

Pha thay nguoi nham gay gian doan tran Arsenal dau Wolves anh 3

Tottenham thua đội hạng 19

Harry Kane cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Burnley ở trận đá bù vòng 13 Premier League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Salah lập kỷ lục trong chiến thắng 6-0 của Liverpool

Mohamed Salah góp công vào 3 bàn trong chiến thắng đậm của Liverpool trước Leeds Utd ở trận đấu bù vòng 19 Premier League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm